Vì không cao mà bị người ta chặn Facebook , Zalo …

by admin

Chào các bạn mình là một chàng trai 24 tuổi ngoại hình nhỏ bé với chiều cao 1m64 cân nặng 56kg . Mình làm việc cho một công ty TQ lương tháng trên 20 triệu. Bạn bè nhận xét mình là người hoà đồng, hiền lành, sống đơn giản, chăm chỉ.

Sau khi tốt nghiệp Đại Học và tìm được một công việc với mức lương ổn định, có một số tiền tiết kiệm kha khá cùng 1 mảnh đất, mình quyết định đi tìm hạnh phúc cho cuộc đời. Mình quen em qua một lần mình giới thiệu công việc cho em ấy qua mạng xã hội. Thấy em hiền lành , hoà đồng , vui tính nên mình quyết định tiến tới tìm hiểu sâu hơn và hẹn em ấy đi dạo phố sau đó ngồi Cafe tâm sự.

Trong buổi hẹn đầu tiên mình nhận thấy sự chuẩn bị của mình cũng không đến mức quá tệ . Quần áo gọn gàng vừa vặn, tóc tai cũng ổn, sạch sẽ thơm tho. Mình cũng chủ động và lịch sự. Mình chạy con xe SH mới mua qua đón em ấy . Nhưng trong lúc tâm sự em ấy lại nói thẳng với mình một câu mà mình buồn quá : “ Em trông anh trong ảnh cao thế mà ngoài đời không cao lắm nhỉ , nhà em ai cũng cao hết á , em thì sau này lấy chồng hay yêu ai em chỉ thích ai đó cao trên 1m75 như bố và em trai em vậy á ” ( cô ấy cao khoảng 1m55 ) , mình nghe xong câu đó mà cảm thấy tủi thân và chạnh lòng thực sự.

Khi kết thúc buổi hẹn đầu hôm đó mình có đưa em ấy về tận nhà trước 10h tối và chào em ra về . Hôm sau đó mình có nhắn tin hỏi thăm công việc mới của em thế nào ? Mọi thứ có ổn không ? thì mình sững sờ khi nhận ra em ấy đã chặn Facebook và Zalo của mình . Thực sự không hiều gì luôn ? Mình thì cố chấp và muốn tìm hiểu nguyên nhân thực sự nên đã nhắn tin qua SMS và hỏi rốt cuộc là tại sao ? Thì cô ấy chỉ nói ” Em nghĩ anh và em không hợp em không muốn tiếp tục để anh hy vọng thêm ” .

Có lẽ do mình lùn nên tình duyên trắc trở thật sự . Trước kia trong quá khứ mình đã từng bị 2 người từ chối vì lùn quá. Lẽ nào chiều cao bây giờ lại quan trọng đến thế ? lùn thì khó lấy vợ thật sự . Thôi cố gắng vì sự nghiệp vậy, tiền nhiều vàng nhiều xếp cao hơn chiều cao của mình , tử tế, chân thành chắc sẽ tìm được hạnh phúc thôi . Nao đi kéo chân dài ra rồi gặp lại những người từng c,,h,,,ê mình l,,ù,,,n cười v,,à,,o mặ,,,t họ …

You may also like

Leave a Comment