VÌ SAO CÀNG NGÀY BẠN CÀNG ÍT ĐĂNG STATUS?

by admin

#1. Bởi vì đã qua rồi cái độ tuổi chỉ nôn nóng muốn được chứng tỏ bản thân. Người hiểu bạn thì đã hiểu bạn, người không hiểu bạn cũng không vì thế mà thấu hiểu được bạn. Người mà mình muốn tìm hiểu thì sẽ chủ động đi gặp người ta, còn người tôi không muốn hiểu thì sẽ không lãng phí thời gian với họ.

#2. Bởi vì sẽ chờ đợi, sẽ mong ngóng xem có bao nhiêu người like dòng trạng thái ấy. Những người mình thân quen liệu có bình luận, có like, có quan tâm tới mình hay không? Nhiều khi chỉ những điều như vậy thôi lại khiến mình thấy mệt mỏi.

#3. Nếu như có một người rất hay đăng status, nhưng đến một ngày nào đó họ lại không đăng nữa hoặc đăng rất ít, vậy thì rất có thể họ đang trên hành trình tìm kiếm lại bản thân, vui buồn của mình không còn phụ thuộc vào lượt like ảo hay sự đồng cảm từ những người trên mạng nữa. 

Hoặc có thể là do họ thất tình rồi.

#4. Ngay từ ban đầu khi chơi MXH tôi đã không bao giờ đăng status hay chia sẻ điều gì rồi, nếu có cũng sẽ cài đặt chế độ chỉ mình tôi. Bởi vì tôi ngại, ngại phải phô bày suy nghĩ và cảm nhận của mình cho người khác thấy, ngại việc họ sẽ nghĩ hay đánh giá gì về con người tôi qua những dòng trạng thái đó. 

Tóm lại, vì tôi là một người quá để ý tới cái nhìn của người khác.

Mình là đứa có nhiều năng lượng tiêu cực, ngày xưa ấy mình hay xả cái năng lượng đó lên stt, nhưng rồi thời gian qua lâu đọc lại tự cảm thấy bản thân mình trẻ trâu quá nên xoá vội, rồi dần học cách không bày cảm xúc của mình ra trước bàn dân thiên hạ nữa nên không đăng, người ta đọc thấy phiền mà mình cũng thấy bản thân sao sao =))))) Riết rồi mỗi lần muốn đăng gì thì mình cũng phải suy nghĩ đủ thứ xong cuối cùng là không đăng gì luôn =)))))

Hình như lớn rồi nên cái gì cần thiết mới đăng, nhiều lúc đăng đó mà tầm 10p sau thấy kh ổn nữa cũng xoá. Mình chuyển qua up story, vì cũng dễ biết ai đã đọc hơn, với lại đỡ hiện nhiều trên newfr sợ ngta thấy mình phiền, một phần cũng kết bạn với gia đình dòng họ quá nhiều ??

Thật ra đăng ít hay đăng nhiều không quan trọng. Quan trọng là bản thân cảm thấy thoải mái là được rồi. Có người không thích chia sẻ nhiều về bản thân trên MXH thì ít đăng tus, có người thích giao lưu, chia sẻ suy nghĩ hoặc lưu giữ khoảnh khắc cuộc sống thì đăng nhiều. Chung quy cũng chỉ là làm những gì mình muốn và cảm thấy vui là được mà. Không cần quan tâm người ta nghĩ gì về mình, chỉ cần bản thân mình cảm thấy thoải mái là được rồi. ❤

You may also like

Leave a Comment