VÌ SAO RẤT ÍT KHI NHÌN THẤY CON TRAI UỐNG TRÀ SỮA?

by admin

1. Tôi là học sinh cấp 3, đang làm nhân viên part time ở một tiệm trà sữa trong trường. Từ kinh nghiệm của mình, tôi có thể rút ra những điều sau: Đầu tiên, con trai uống trà sữa không hề kém gì con gái, thậm chí ở cái của tiệm bé tí chẳng có mấy vị đặc biệt này của tôi, số lượng con trai đến mua trà sữa đông hơn con gái rất nhiều.

Con gái khi gọi trà sữa thường gọi ít đường và uống rất lâu, có không ít cô gái tới tiệm gọi một ly trà sữa, thêm một cây kem rồi cùng chia nhau thưởng thức.
Còn con trai ấy hả, 1/2 lượng nước chanh và 3/4 số cốc trà sữa size lớn trong tiệm chúng tôi đều là nhờ có họ mới tiêu thụ hết được từng đó. Tôi từng tận mắt chứng kiến một nhóm 7 8 cậu con trai vào order 8 cốc nước, chưa đầy 10 phút kể từ lúc giao hết đồ uống đã thấy họ lần lượt rột rột vài ba phát rồi ném cốc không vào thùng rác. Trong khi đó cô gái ngồi ở đối diện còn chưa ăn hết 1/3 cây kem.
Con trai uống trà sữa phần lớn chỉ đơn thuần là muốn “uống cái gì đó ngọt ngọt”, uống xong là thôi, họ căn bản sẽ không để ý xem lượng đường trong cốc trà sữa đó là bao nhiêu, có cần thêm bớt đá không hay uống với topping nào thì sẽ ngon hơn.
Con gái lại khác, uống một cốc trà sữa có thể mất đến cả buổi chiều, uống từ lúc trà sữa nóng biến thành trà sữa lạnh có khi vẫn chưa được nửa cốc. Đối với con gái, trà sữa là loại đồ uống cần từ từ nhâm nhi thưởng thức, cứ từ từ không đi đâu mà vội.
Thế nên nói là chẳng bao giờ thấy con trai uống trà sữa là không đúng, sự thật là có vài cậu con trai một buổi chiều ghé vào tiệm của tôi tận 3 4 lần, gọi 1 cốc nước chanh, 1 ly trà sữa trân châu, 1 ly trà sữa kem cheese, rột rột 3 phút xong 1 cốc, ném vào thùng rác mà 1 cô gái khác ngồi cả một buổi chiều nghịch điện thoại còn chưa uống được mấy miếng trà…

2. Con gái uống trà sữa: gọi một cốc rồi cầm theo nó như một món trang sức đi dạo phố, đi xem phim, đi ăn cơm, đi về nhà.

Tôi uống trà sữa: rột rột rột, khà, xoẹt! Ném thùng rác.

Cái này đúng nha. Mình và bạn nam thì vào quán sẽ là mình uống cf hoặc trà sữa chỉ 30% đường còn bạn nam mình phin cf chưa chảy xong bạn ấy đã uống xong ly trà sữa 100% đường đá rồi :))) Mình hay hỏi uống thế có cảm giác được vị gì không thì anh ấy nói là đã khát :)))

Dù là con gái nhưng t cũng không thích trà sữa lí do là vì nó ngọt quá. Thay vì đam mê trà sữa thì t nghiện cà phê. Một ngày thiếu cà phê là như con nghiện vật vờ ngáp lên ngáp xuống, không làm nổi việc gì ra hồn.

Ông nyc mình, đợt về thăm mình, đã cho mình uống trà sữa 14 ngày liên tục, ko sót ngày nàooo. Tới nỗi mình nhập viện vì ngộ độc trà sữa do uống 1 vị bị dị dứng :)))))) Sau đó ổng chừa luôn, chuyển sang hoa quả ép.

Vậy t chắc là loại con gái khác rùi, t đi quán trà sữa ngồi tầm 2 tiếng thì 2 ly size L :))) uống mà hôm sau ai cũng biết vì anh chủ quán loan tin.

Chồng mình không thích trà sữa nhưng cứ tan làm là không quên mua về 1 cốc sữa tươi trân châu đường đen kem trứng cho vợ, làm mình rất nghi ngờ lão cố tình đầu đ ộ c để mình béo, rồi lấy lý do kiếm vợ 2. Xong lúc nghe thấy suy đoán của mình lão chỉ cười khẩy và rằng:” Đầu ó c em như vậy không nên lấy chồng, mà phải đi làm biên kịch phim giờ vàng”, ủa :)))

You may also like

Leave a Comment