Victor Vũ trở lại với thể loại cổ trang, lựa chọn nữ diễn viên tài Kaity Nguyễn đảm đương vai chính.

by admin

Hơn 10 năm kể từ sau bom tấn Thiên Mệnh Anh Hùng, Victor Vũ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng 2023 bằng một tác phẩm điện ảnh cổ trang mang tên Người Vợ Cuối Cùng. Cùng với sự trở lại này, đạo diễn Victor Vũ cũng tung ra poster đầu tiên của bộ phim này với hình ảnh tập trung vào nữ diễn viên Kaity Nguyễn trong phục trang Việt Nam thời xưa, đang ngồi một mình, ánh mắt đẫm lệ u buồn dự báo cho tương lai có vẻ thương đau của nhân vật mà cô thủ vai sắp tới.

Từ trước đến nay, Victor Vũ là một trong những đạo diễn hiếm hoi không chuộng việc lựa chọn “ngôi sao phòng vé” cho những tác phẩm của mình. Từng chia sẻ rằng khán giả xứng đáng được thưởng thức những tài năng mới, Victor Vũ thường tìm đến những nhân tố trẻ, miễn là cảm xúc và diễn xuất phù hợp với bộ phim của anh. Xét ở khía cạnh độ tuổi, có lẽ Kaity Nguyễn vẫn là một sự lựa chọn khá giống với tiêu chí này khi cô chỉ mới 24 tuổi và chưa bao giờ thử sức với thể loại phim cổ trang. Cũng có thể hiểu, việc lựa chọn “nữ hoàng phòng vé GenZ” này dường như là lời khẳng định cho sự “nặng đô” về nội dung lẫn diễn biến tâm lý của nhân vật.

Khá mong chờ xem thử Victor Vũ sẽ nhào nặn Kaity Nguyễn ra sao với thể loại cổ trang này. Người Vợ Cuối Cùng dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2023. ????????

You may also like

Leave a Comment