Video của Olivia Rodrigo “Vampire” đã khẳng định rằng thế giới bên ngoài còn tàn nhẫn hơn nữa.

by admin
video-cua-olivia-rodrigo-“vampire”-da-khang-dinh-rang-the-gioi-ben-ngoai-con-tan-nhan-hon-nua.

“Tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn đối phó với bất kỳ con hảo tán nào trong cuộc sống của bạn.”

“Hảo tán! Người nổi tiếng! Để tôi thối hết như một thằng ma cà rồng. Bài hát mới đình đám của Olivia Rodrigo, “ma cà rồng” đã đến, và nó là một trải nghiệm tuyệt vời.

Từ album thứ hai sắp ra mắt của nghệ sĩ-nhạc sĩ đã nhận giải Grammy, Guts, bài hát được viết với nhà sản xuất SOUR Daniel Nigro và gọi ra một người không xác định từ cuộc sống riêng của cô là hảo tán trong câu hỏi. Trong video được đạo diễn bởi Petra Collins, người đứng sau video nhạc “Good 4 U”(mở trong một tab mới), Rodrigo thực hiện bài hát chậm rãi, giận dữ trên một sân khấu, chỉ để bị đánh bằng ánh sáng rơi và bị bao phủ bằng máu của mình khi khán giả chỉ đơn giản là xem.

“Viết bài hát này giúp tôi sắp xếp nhiều cảm xúc như lấy lại, giận dữ và đau thương,” Rodrigo viết trên Twitter(mở trong một tab mới). “Đây là một trong những bài hát yêu thích của tôi trên album và cảm thấy rất thoải mái khi hoàn thành. Tôi rất vui khi nó đã trong tay của bạn bây giờ và tôi hy vọng nó sẽ giúp bạn đối phó với bất kỳ con hảo tán nào trong cuộc sống của bạn.”

Đã rơi vào lúc 12 giờ đêm ET vào thứ Sáu, video “ma cà rồng” đã trở thành video xuất hiện đầu tiên trên YouTube với 3 triệu lượt xem và đang tăng.

Như Laura Snapes của Guardian viết(mở trong một tab mới), “Nó được đầy từ như một kịch bản Gilmore Girls, được trình bày với một phun nước và một đập với tốc độ thú vị, đến mức khiến bạn hứng thú, kết thúc bằng một phép thuật điên rồ và bị tổn thương: hãy tưởng tượng nếu Fiona Apple thời Tidal đang thực hiện một bài hát Dear John trên một đàn piano được kéo bởi một xe tải bỏ chạy và bạn đã đến gần đây.”

Rodrigo không là người lạ với các video âm nhạc phim ảnh lây lan. Năm 2021, năm của Olivias, album đầu tay của cô, SOUR, mà chúng tôi yêu thích, đã được phát hành với một bộ phim trình diễn đầy tự hào, đi lạc do Kimberly Stuckwisch và Toby L đã đạt được gần 70 triệu lượt xem trên các video riêng lẻ trên YouTube.

Guts sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 9 qua Geffen.

Shannon Connellan là biên tập viên của Mashable tại Anh, trước đây là biên tập viên của Mashable tại Úc, nhưng cảm xúc thì cô ấy sống tại nhà Creel.

Thư thông báo này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận thư thông báo có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký nhận thư thông báo bất cứ lúc nào.

Cuối tháng 2, Olivia Rodrigo trở thành idol âm nhạc mới của trẻ em trong cả nước khi video ca khúc mới nhất của cô – “Vampire” được phát hành. Video của anh hùng trẻ “High School Musical” ngày càng lớn mạnh hơn nữa trong vòng chưa đầy một tuần.

Trong clip, Olivia bước vào một dị nghĩa bất tử, một thời đại của ma và qua đó thể hiện cho chúng ta những ý nghĩa sâu sắc hơn về bài hát của mình. Suốt cả video Olivia tự mình đi tìm tình yêu và chiến thắng sự đau thương của cô, mà tình yêu này không hạn chế chỉ đến lòng mà còn diễn tả đầy đủ cảm xúc của cô đối với thế giới bên ngoài. Video của Olivia Rodrigo “Vampire” đã khẳng định rằng thế giới bên ngoài còn tàn nhẫn hơn nữa. Nó găp bó lại những tình yêu bất hạnh của cô và những mối đau đớn trong iu của sự đóng góp của cô vào thế giới này.

Ngay cả trong hậu trường, Olivia luôn cho phép người khác theo dõi suy thoại khoảnh khắc sâu sắc đến từ công chúa ngỡ gốc của cô. Video “Vampire” của Olivia nhắc nhở chúng ta rằng những cơn đau không thôi nhìn vào giữa cộng đồng trẻ tuổi, nó còn thấy thấy được trong cả thế giới lớn hơn.

You may also like

Leave a Comment