Video đầu tiên về Nothing Phone 2 đã cho thấy hệ thống Glyph được cải tiến mạnh mẽ của nó.

by admin
video-dau-tien-ve-nothing-phone-2-da-cho-thay-he-thong-glyph-duoc-cai-tien-manh-me-cua-no.

Chúng ta chỉ còn vài ngày nữa để chào đón sự ra mắt của Nothing Phone 2 vào ngày 11 tháng 7, nhưng bạn không cần phải chờ đến đó để có một cái nhìn đầy đủ về thiết kế của điện thoại – hoặc của giao diện Glyph nâng cấp. YouTuber Marques Brownlee đã được phép đi tay vào Nothing Phone 2, và như bạn có thể thấy trong video của anh (được nhúng dưới đây – nhảy đến 12:50 cho Phone 2) nó trông giống như Nothing Phone 1. Chúng ta đã thấy các bản tin và hình ảnh một phần của Nothing Phone 2 rồi, nên điều này không gây bất ngờ, đặc biệt là Nothing Phone 1 có thiết kế đẹp mắt đến mức Nothing muốn giữ nó. Tuy nhiên, có một số thay đổi, với Brownlee chú ý rằng kính sau lưng được bo tròn một chút và màu xám được sử dụng cũng nhẹ hơn. Lưu ý rằng còn có một mẫu trắng, bạn có thể thấy ở đầu bài viết này và được Nothing chia sẻ trong một tweet gần đây. Các thay đổi chính là các LED ở mặt sau, được sử dụng cho giao diện Glyph đã được nâng cấp. Ví dụ, trong khi mẫu LED trông giống nhau, nó có nhiều khoảng trống hơn trên Nothing Phone 1, làm cho số lượng dây đèn riêng biệt lớn hơn, với 11 tổng cộng so với năm trên điện thoại ban đầu. Nhưng trong những dây đèn đó, Nothing Phone 2 có 33 khu vực đèn LED riêng biệt, là lên từ chỉ 12 trên Nothing Phone 1. Điều này làm cho toàn bộ hệ thống Glyph hữu ích hơn rất nhiều so với trước đây, vì bạn có thể sử dụng nó như – ví dụ – một chỉ số âm lượng, với một trong những dây đèn sáng lên nhiều hơn hoặc ít hơn khi tăng hoặc giảm âm lượng. Bạn cũng có thể sử dụng một trong những dây đèn này để hiển thị một bộ đếm thời gian đếm ngược, và các LED này có thể trở nên hữu ích hơn trong tương lai, vì các ứng dụng bên thứ ba có thể tương tác với chúng. Đã có Uber và Zomato sử dụng tính năng này, nhưng chúng ta dự đoán sẽ có thêm nhiều thứ khác được thêm vào danh sách đó. Thông báo cũng đã được cải thiện, vì trước khi mặt sau có thể nháy khi bạn nhận được một thông báo, bây giờ bạn có thể đặt các ứng dụng quan trọng để giữ lại các LED cho một thời gian dài, để bạn biết có một thông báo vẫn đang chờ để được xử lý. Cuối cùng, có Glyph Composer, cho phép bạn tạo những nhạc chuông tùy chỉnh cũng sáng lên các LED theo một mẫu của bạn. Chúng ta đã trước đây đã thấy điều này được dựng trên Nothing Phone 2 bởi Swedish House Mafia. Thật đáng tiếc, tất cả các LED vẫn là trắng, nên chúng ta phải chờ đến ít nhất Nothing Phone 3 để thêm màu sắc vào bột, nhưng đây có vẻ là một nâng cấp lớn đối với một hệ thống đã hạn chế và có thể nói là một sự lừa đảo trên Nothing Phone 1. Điều đó là tốt, vì dựa trên giá bán bị rò rỉ, điện thoại này có thể là một điện thoại đắt đỏ so với bình thường; nó có thể cạnh tranh với Pixel 7, Samsung Galaxy S23 và một số điện thoại tốt nhất khác đã có trên thị trường.
Nhà sản xuất điện thoại không bối cảnh Nothing đã công bố video đầu tiên cho dòng điện thoại Nothing Phone 2. Video này thu hút nhiều sự chú ý vì nó đã mở rộng thể hiện hệ thống Glyph được cải tiến mạnh mẽ của ngành điện thoại không bối cảnh.

Cấu trúc của màn hình hiển thị trên video đầu tiên của Nothing Phone 2 là một sự nâng cấp ấn tượng giữa Nothing Phone 1 và 2. Hứa hẹn một cảm giác thoải mái hơn cho thời gian sử dụng, Hệ thống Glyph thành lập và tối ưu hóa, tác vụ cơ bản như đọc tin tức, truy cập các ứng dụng được xử lý nhanh hơn.

Nothing Phone 2 cũng giúp bổ sung chức năng bổ sung trên ví Glyph, cho phép người dùng chia sẻ từ xa một ứng dụng để người khác có thể truy cập từ xa. Ngoài ra, Nothing Phone 2 truyền tín hiệu Bluetooth LE của máy tính vào mạch trung tâm của nó và thể hiện đồ họa trên khu vực bất kỳ trên thiết bị.

Video đầu tiên về Nothing Phone 2 đã cho thấy hệ thống Glyph được cải tiến mạnh mẽ của nó về cấu trúc màn hình hiển thị, cải tiến các tác nhanh hơn nữa và bổ sung nhiều tính năng. Điều này hẳn sẽ giúp thúc đẩy việc sử dụng điện thoại không bối cảnh vào tương lai.

You may also like

Leave a Comment