Việc hiểu rõ các thông báo hủy bỏ vay học sinh mới nhất

by admin
viec-hieu-ro-cac-thong-bao-huy-bo-vay-hoc-sinh-moi-nhat

Tháng trước, Tòa án Tối ​cao ⁢đã bị ‍hủy bỏ nỗ ⁤lực ​của Tổng‌ thống Joe ‌Biden ‌để tự‌ áp dụng hủy ⁣bỏ lãi⁣ suất‍ học bổng‍ liên​ bang ⁣cho hầu ​hết người ⁤vay. Tòa⁣ án⁤ quyết định rằng các quyết ‍định⁣ về các ⁢vấn ​đề kinh⁣ tế lớn, như⁢ kế hoạch‍ hủy bỏ nợ ⁤430‍ tỷ⁤ đô ​la -‌ nằm⁤ trong‌ quyền kiểm‌ soát ⁣của Quốc hội thay vì ⁣bộ ‍phận ⁢chức năng. Mặc‌ dù‍ Chính‍ phủ⁢ Biden sẽ⁢ tuân ⁤thủ ‌quyết⁢ định ​của ​Tòa án, nhưng‍ họ không thực sự‌ thực‍ hiện ​ý nghĩa ‌của ⁣quyết⁣ định của​ Tòa án.

Thay⁤ vào đó, Chính ⁣phủ‍ đã bắt ⁣đầu nhiều ⁣chương trình​ khác ⁢để ⁤hủy​ bỏ nợ⁣ hoặc giảm ⁣trả‌ nợ ​bằng cách‌ sử ‍dụng hành⁤ động‌ chức năng. Những ⁣chương trình​ này‍ bao ​gồm, theo thứ‌ tự⁤ ưu ⁤tiên ngay​ lập ⁤tức ​có ý⁣ nghĩa‍ cho⁢ người ⁤vay và người⁢ thuế ‍là:

-‍ Một lần miễn⁤ phí sẽ ⁤di ​chuyển hàng triệu ⁣người⁣ vay ‌gần ​hơn⁣ với việc hủy ‍bỏ nợ⁣ theo⁣ kế hoạch ‌thanh⁤ toán‍ dựa⁣ trên thu‌ nhập​ (IDR); miễn phí ⁤này​ gần đây⁢ đã dẫn đến hủy ‍bỏ ‍ngay‍ lập tức 39 tỷ đô la nợ.

– ⁣Một⁤ kỳ chuyển đổi‌ 12 tháng bắt⁢ đầu khi thanh⁤ toán học bổng trở lại vào mùa thu ⁤này sau ​một kỳ nghỉ ba năm, trong⁤ đó ⁤người vay ​sẽ không ⁢phải đối ‍mặt‍ với​ hậu quả tiêu ⁤cực ⁤cho‌ việc bỏ ​lỡ ⁢thanh ‌toán.

– Một ⁤kế hoạch ‌thanh⁣ toán⁢ dựa ⁢trên​ thu ‍nhập ‍mới sẽ ⁢giảm ⁣gần một ‌nửa⁢ số ⁣tiền thanh⁣ toán⁢ của⁣ người‍ vay ‍học‍ đại học, với chi​ phí 276 tỷ‌ đô la ⁣trong 10 ⁣năm.

– Một nỗ lực ⁤hủy bỏ ‌học‌ bổng ⁢liên ‌bang ⁢hàng ⁣loạt sử dụng ⁣một quyền lực pháp‌ lý ⁣khác so‌ với ⁣nỗ lực ⁢đầu tiên⁤ của Chính⁢ phủ,⁣ mà Tòa ​án‌ Tối cao đã‍ bị hủy bỏ.

Thay vì⁤ đi một ‍mình​ trong⁣ các‍ chính sách ‌học bổng liên‍ bang – ​các‌ thay đổi thông qua ‌thứ ‍lệnh ⁤của Tổng thống có⁣ thể ‌bị kiện tụng và ​có ‍thể ‍bị‌ thay đổi bởi các‍ chính‍ phủ‌ tương‍ lai ‍- ​Tổng ⁣thống ⁣Biden‍ nên‌ cùng các⁤ đại⁢ biểu ⁤Quốc ‌hội ⁤để cung cấp ⁤các cải cách bền ⁢vững cho⁣ chương trình học bổng ⁢liên⁤ bang.
Người​ học sinh đều cần hiểu ⁤rõ về Thông báo Hủy ⁤bỏ Vay ‍Học‌ sinh ‍Mới Nhất của ⁣Chính phủ để biết các chính sách ‍vay tiền để học sử⁣ dụng, để họ hoàn toàn có thể‌ tự tạo cơ hội giúp bản thân nâng ⁣cao trình độ học vấn và nghiên ⁢cứu ⁤về‍ một khóa bằng ⁣tiến‌ bộ bền ⁤vững.

Thông báo ⁤Hủy bỏ Vay⁢ Học sinh Mới Nhất của‍ Chính phủ áp dụng​ cho tất​ cả các việc vay tiền‌ để học của ‌các học sinh ‍từ ⁤ngày 6 tháng 8 năm 2020. Người học sinh được đăng ký để vay tiền của Mỹ – ngân hàng,⁣ nhà ⁢cầm cảnh, công ty vay tiền và các ‍cơ‌ quan chấp ⁤thuận hỗ trợ ⁢vay tiền học nền. Người học sinh cũng sẽ⁤ nhận được một giải ⁤thích ​nhắc⁤ nhở‌ vàa đi kèm⁢ mỗi ‍yêu cầu ⁢vay.

Thông báo này được ⁢thiết kế​ bằng cách để người học‍ sinh biết‍ rõ các quy‌ trình xử lý, ‌điều kiện​ vay và chi phí vay⁤ của họ.‌ Chương ​trình Hủy bỏ Vay Học sinh ⁣Mới Nhất cũng có các khoản hỗ trợ⁣ ưu đãi nhân‍ dịp. ⁤Thông báo cũng liệt ⁤kê ‌các quyền​ và⁢ trách nhiệm của ⁤chủ ‌nợ và‍ người đóng tiền ⁢vay,​ bao gồm việc thay ⁤đổi ⁤hợp đồng, hoàn trả vay và ​thanh toán⁢ trước hạn.

Việc⁤ hiểu được các thông báo Hủy⁣ bỏ Vay‍ Học sinh Mới Nhất của Chính ⁢phủ có thể giúp ⁣người học sinh‍ cải thiện việc ‍lãnh‍ ảnh ⁤và lựa⁤ chọn chương trình ⁢vay tiền ‌phù hợp nhất ⁤với hoàn‌ cảnh ‍của ‍họ. Hy vọng người học​ sinh có thể hình thành ​được chiến lược hợp ​lý và ‍hiệu quả‍ trong kế hoạch​ học tập của mình với​ sự‍ giúp đỡ‍ của ⁣chương trình⁣ Hủy bỏ Vay ⁤Học sinh Mới Nhất của Chính phủ.

You may also like

Leave a Comment