Việc lắp ráp, SUSE dựa vào các luồng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số để làm chặt hơn.

by admin
viec-lap-rap,-suse-dua-vao-cac-luong-co-so-ha-tang-ky-thuat-so-de-lam-chat-hon.

Close-up of a hand-stitched, patchwork quilt, Everett, Pennsylvania, 1974. (Photo by Joseph … [+] Klipple/Getty Images)

Getty Images

Công nghệ có nhiều lớp. Giống như lời so sánh về củ cải của quái vật trong phim Shrek, công nghệ được phân lớp vì chúng ta có một lớp giao diện người dùng trên đầu, một lớp kết nối middleware và một lớp nền dưới, tất cả đều phải hoạt động đồng bộ đẹp mắt nếu chúng ta muốn tận hưởng ứng dụng như mong muốn. Chúng ta có thể phân loại các cấu trúc công nghệ thành các lớp mở rộng ngoài ba hình thức cơ bản này, nhưng bạn đã hiểu điều gì đó rồi, tức là cấu trúc kỹ thuật số hiện đại là một lớp vải được lồng ghép bởi các dịch vụ, chức năng, tài nguyên tính toán và luồng.

Không khó để mở rộng lời so sánh về vải này thêm, khi chúng ta cần sửa chữa các vết thương, sự cắt lỗi, cấu hình sai và yếu kém trong hệ thống công nghệ thông tin hiện nay, chúng ta nói về việc ‘bổ sung’ bằng mã ứng dụng được thiết kế để điều chỉnh, cập nhật và loại bỏ rủi ro của một dịch vụ công nghệ thông tin trở nên xấu hơn, ít hoạt động hơn hoặc (tồi tệ nhất) bị xâm nhập từ góc nhìn bảo mật.

Một báo cáo xu hướng được tài trợ bởi công ty mã nguồn mở cấp doanh nghiệp SUSE năm nay cho thấy hơn 88% người tham gia báo cáo đã trả lời bị tổn thất liên quan đến đám mây hơn một lần trong năm qua. Không quan trọng là con số này là một nửa hay nằm giữa, thực tế là hệ thống kỹ thuật số trung tâm đám mây đang mở rộng và – do đó – SUSE nói rằng nó tiếp tục xây dựng cấu trúc bảo mật hệ thống để đảm bảo khách hàng, đối tác và cộng đồng mã nguồn mở có thể an toàn chạy các tải trọng ứng dụng của họ không quan trọng là trong đám mây, ở cạnh hay trong các trung tâm dữ liệu để làm cho doanh nghiệp của họ có độ bền cao hơn.

“Mỗi doanh nghiệp phải tối đa hóa độ bền kinh doanh của mình để đối mặt với các tấn công kỹ thuật số ngày càng phức tạp và có thể gây ra thiệt hại,” Dr. Thomas Di Giacomo, Giám đốc Công nghệ và Sản phẩm của SUSE. “Điều đó có nghĩa là họ cần phải nghiêm túc về tư thế bảo mật của các tải trọng phức tạp, đặc biệt là các nền tảng AI / ML nơi bảo vệ dữ liệu khách hàng đang được kiểm tra chặt chẽ. Phương pháp của SUSE về bảo mật chuỗi cung cấp cùng với các thông báo mới nhất cho phép khách hàng an toàn lựa chọn lợi ích của một thế giới đám mây nguyên sinh và bảo vệ doanh nghiệp kỹ thuật số của họ.

Bổ sung trực tiếp, không c
Lắp ráp dựa trên các luồng kỹ thuật số được xem là một bước tiến quan trọng đối với SUSE. Những công nghệ phức tạp đang được dùng nhiều hơn trong môi trường doanh nghiệp, với số lượng các thành phần và quá trình phức tạp thay đổi bên trong nhanh chóng, do đó yêu cầu nhiều tính linh hoạt hơn, cấu trúc lắp ráp thông thường có thể không làm việc.

SUSE đang dựa vào các luồng kỹ thuật số và cơ sở hạ tầng để giải quyết vấn đề này. Các hệ thống dựa trên luồng cung cấp sự phối hợp giữa các gói yêu cầu, hỗ trợ kích hoạt và biến đổi bên trong cấu trúc phần lắp ráp của họ.

Tất cả những gì được cung cấp bởi các luồng cơ sở hạ tầng sẽ có một tầm nhìn rõ ràng và sự trung thành giữa những thành phần được sử dụng. Điều này sẽ giúp lắp ráp trở nên chặt hơn và sử dụng những yếu tố thay đổi trong SUSE, cũng như bên trong môi trường doanh nghiệp khác nhau một cách sáng tạo hơn.

SUSE đã trở thành hệ thống lắp ráp tiên tiến và linh hoạt hơn và cung cấp các giải pháp tích hợp tốt hơn cho người dùng của họ. Tính linh hoạt này sẽ giúp cho SUSE dễ dàng áp dụng các gói cập nhật cải tiến và cùng nhau cải thiện những lỗi phát sinh trong phần cứng hoặc phần mềm để có một hệ thống lắp ráp mạnh mẽ hơn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment