VIỆT NAM CÓ MỘT HẠNG VÉ THƯƠNG GIA MỚI

by admin

✈️ Nếu bạn từng có thắc mắc người giàu có trải nghiệm sang chảnh như thế nào, cơ hội để tự mình khám phá đến rồi đây: ? hạng bay SkyBoss Business ? của Vietjet được chào sân với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Tại sự kiện ra mắt vừa diễn ra, quy tụ Miss Grand International 2021 Thùy Tiên, Miss World Vietnam 2022 Mai Phương, Nhạc trưởng Bùi Công Duy, Siêu mẫu Vũ Thu Phương.. đình đám, hãng hàng không thế hệ mới chính thức trình làng hạng bay đỉnh của chóp.

Với hạng bay này, bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích dành riêng trên tàu bay thân rộng A330 với ghế ngồi khoang riêng, nội thất da êm ái, dễ dàng nghỉ ngơi, giải trí hay làm việc. Đồng thời tận hưởng những đặc quyền ưu tiên làm thủ tục, miễn phí tới 60kg hành lý ký gửi và 1 bộ dụng cụ chơi golf, cùng xe riêng đưa đón ra tàu bay hay cửa an ninh, sử dụng phòng chờ thương gia, bảo hiểm du lịch và miễn phí thay đổi ngày, giờ, chặng bay… Và được phục vụ một đại tiệc ẩm thực xanh xuyên suốt hành trình bay với các món ăn nóng, tươi ngon.

Giá trải nghiệm chỉ từ 3 triệu đồng từ nay đến 20/12/2022 cho mọi người thử cảm giác mới. ?? Chốt đơn một tấm vé bay chanh sả cho chuyến du lịch cuối năm oke không mọi người?

SBB

You may also like

Leave a Comment