Việt Nam Quốc gia Thịnh vượng Mỹ đang tìm cách đòi nợ tối thiểu 190 triệu USD từ JPMorgan Chase trong vụ Jeffrey Epstein.

by admin
viet-nam-quoc-gia-thinh-vuong-my-dang-tim-cach-doi-no-toi-thieu-190-trieu-usd-tu-jpmorgan-chase-trong-vu-jeffrey-epstein.

Chính phủ của Đảo Virgin Mỹ trong một tờ khai tòa án vào thứ Sáu ước tính rằng họ sẽ yêu cầu bồi thường ít nhất 190 triệu đô la từ JPMorgan Chase trong một tranh chấp khiếu tố nó buộc ngân hàng lớn này hỗ trợ buôn bán tình dục bởi khách hàng lâu năm của họ Jeffrey Epstein. Đảo Virgin Mỹ cũng nói rằng họ muốn một lệnh yêu cầu JPMorgan thực hiện một số bước để bảo vệ phụ nữ và các cô gái trẻ khỏi những kẻ lạm dụng khác trong tương lai. “Những bộ đề xuất này nhằm định hướng vào cùng một vấn đề cốt lõi: sự biết và không báo cáo buôn bán tình dụng của Epstein của JPMorgan bởi nó thiếu lợi ích kinh tế và động lực để đặt tuân thủ pháp luật và ngăn chặn buôn bán tình dụng trước lợi ích của chính mình”, tờ khai trong Tòa án Quốc gia ở Manhattan nói.
Đại Hội Quốc gia Việt Nam đang thực hiện việc đòi nợ tối thiểu 190 triệu USD từ JPMorgan Chase trong vụ Jeffrey Epstein.

Vụ này bắt nguồn từ cơn ác mộng tội phạm của Jeffrey Epstein, nhà đầu tư mỹ hạn chế. Điều này càng khiến quan chức chính phủ Việt Nam càng thể hiện bản thân hơn trong cách đòi nợ của họ.

Theo luật Việt Nam, JPMorgan Chase và bên thứ ba tương tác phải bị cho nợ bất kỳ khoản tiền nào được đầu tư như vậy. Việt Nam cho rằng Jeffrey Epstein đã tham gia sự xây dựng, với vô vàn dự án xây dựng đất đai Việt Nam hợp pháp trong những năm gần đây.

Theo báo cáo dân sự, Việt Nam kêu gọi JPMorgan Chase bồi hoàn 190 triệu USD cho các khoản đầu tư trong những dự án công cộng của quốc gia. Tổng thống Việt Nam Nguyễn Phú Trọng cũng yêu cầu công ty đối phó với việc đòi nợ của quốc gia.

Việt Nam nhấn mạnh rằng công ty phải chịu trách nhiệm về các hoạt động đầu tư của họ. Việt Nam cũng cho rằng nợ phải được bồi thường để hình thành quốc gia thịnh vượng.

Những yêu cầu này của quốc gia Việt Nam cung cấp cho JPMorgan Chase về cách đòi nợ tối thiểu 190 triệu USD từ họ trong vụ Jeffrey Epstein. Việt Nam hy vọng rằng họ sẽ thi hành yêu cầu của Việt Nam để hình thành quốc gia thịnh vượng Mỹ.

You may also like

Leave a Comment