VỢ CỦA CHO DOO SOON GIẤU DANH TÍNH CHO CHỒNG, THUÊ NHÀ TẠI NƠI TỪNG XẢY RA VỤ ÁN CHẤN ĐỘNG

by admin

Mới đây, nhiều người phát hiện ra Cho Doo Soon – tên tội phạm XHTD trẻ em đã ký hợp đồng thuê phòng trong 1 căn nhà ở Ansan, tỉnh Gyeonggi với số tiền đặt cọc 10 triệu KRW trong 2 năm. Khi ký hợp đồng, chủ nhà đã hỏi vợ Cho rằng “Chồng bà làm nghề gì?” và nhận được câu trả lời là nhân viên văn phòng. Có thể thấy, bà vợ đã cố tình nói dối để che giấu danh tính cho chồng mình.

Sau khi phát hiện, chủ nhà đã hoảng hốt và muốn hủy hợp đồng ngay lập tức, đồng thời trả cho Cho Doo Soon 10 triệu tiền đặt cọc và 1 triệu KRW phí bồi thường HĐ. Tuy nhiên, vợ chồng Cho nhất quyết đòi 20 triệu KRW tiền bồi thường do phía chủ nhà đơn phương chấm dứt HĐ. Trong thời gian chờ giải quyết, những người thuê cùng nhà và hàng xóm đã phải lắp 1 cổng sắt ở ngay lối cầu thang lên tầng 2 để ngăn Cho Doo Soon đi lại. Nhiều người môi giới BĐS trong khu vực cũng nhanh chóng chia sẻ thông tin của người vợ để các chủ nhà tránh xa.

Được biết sau khi ra tù, Cho Doo Soon đã sống cùng vợ tại 1 ngôi nhà ở Danwon, nhưng sau đó bị chủ nhà yêu cầu rời đi ngay khi hết hạn HĐ. Hai người cũng tìm kiếm nhiều nhà ở Wongok và Gojan nhưng đều bị từ chối. Mỗi khi hắn đến 1 nơi khác, người dân ở đó đều có kế hoạch ngăn chặn quyết liệt.

*Cho Doo Soon là tên t/ội p/hạm tấn công TD trẻ em nguy hiểm, nguyên mẫu trong bộ phim “Hope”. Vụ án xảy ra tại Ansan vào năm 2008, chính là thành phố hắn và vợ vừa ký HĐ mua nhà.

You may also like

Leave a Comment