Vợ tôi trở nên xấu xí sau khi mang thai, tôi phải làm thế nào để không chán nản, hụt hẫng mỗi khi nhìn thấy cô ấy đây?

by admin

  1. Xét ở khía cạnh sinh học, đây là cách con bạn đang tự bảo vệ chính mình.
    Khi phụ nữ mang thai, hooc-môn trong cơ thể thay đổi, làn da sẽ rất dễ chùng nhão, chảy xệ, vùng bụng sồ sề thêm nữa cơ thể rất dễ tăng cân mất kiểm soát. Chính điều này khiến họ không còn hấp dẫn trong mắt người đàn ông của họ nữa.
    Thậm chí những người đàn ông bình thường không háo sắc, “thanh tâm quả dục” sẽ ngày càng ảm đạm, mất hứng thú hơn.
    Trong thời kỳ mang thai, quan hệ vợ chồng sẽ khiến tử cung co lại, nếu không biết kiềm chế có thể sinh non, sảy thai, bong nhau thai… Nghiêm trọng hơn sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ.
    Có rất nhiều lý do khiến người đàn ông mất đi hứng thú, ở đây không xét đến khía cạnh tình cảm mà chỉ đang giải thích theo quan điểm sinh học. Đây là con của bạn đang tự bảo vệ mình hoặc nói trắng ra chính là con của bạn đang tranh vợ của bạn.
    Thêm nữa, khi phụ nữ cho con bú, ngực của họ sẽ rất dễ chảy xệ, không còn căng tròn, lúc hưng phấn sẽ tiết sữa, điều này sẽ gây trở ngại tâm lý cho nam giới.
    Ở góc độ sinh học, đứa bé đang cạnh tranh với các anh chị em tiềm năng của nó để giành lấy người mẹ hoặc dễ hiểu hơn chính là tránh mang thai ở những người mẹ đang cho con bú.
    Đối với câu hỏi chính, lời khuyên chính là:
    Nếu là con trai, có thể đợi cho nó lớn lên đánh nó một trận “sao mày dám cướp vợ của tao!”
    Nếu là con gái, bạn phải cầu nguyện rằng sau này nó không gặp phải người chồng như bạn.

  1. Thử tượng tượng rằng 50 năm sau, vợ của bạn đăng một câu hỏi như sau: “Sau khi chồng của tôi bị đột quỵ và mắc bệnh Parkinson, ông ấy hoàn toàn không thể tự chăm sóc cho bản thân, không tự chủ được, miệng và mắt bị vẹo, chẳng nhớ ra ai với ai cả. Tôi luôn nghĩ ông ấy là gánh nặng, tôi phải làm sao bây giờ?”
    Bạn có chắc bạn có thể sống tốt cả đời không? Cho nên hãy liệu chừng mà cư xử!

  1. Bạn trai cũ, bạn trai cũ, bạn trai cũ. Chuyện quan trọng phải nhắc lại ba lần!
    Khi chúng tôi còn ở bên nhau, có một lần đi chơi và nhìn thấy một người phụ nữ đang mang thai, người mập mạp, sưng phù. Điều này rất bình thường mà, có ai mà chẳng như vậy khi mang thai kia chứ?
    Nhưng bạn trai cũ quay đầu lại hỏi tôi: “Sau này cho dù em có mang thai và sinh con, em vẫn có thể giữ được thân hình đẹp đúng không?”
    Những lời của anh ta khiến tôi phải suy nghĩ mất cả buổi.
    Lại thêm một lần, tôi cùng anh ta thảo luận một chủ đề “Có nên cho chồng vào phòng sinh hay không?”
    Anh ta nói: “Nếu cần thiết, anh sẽ vào. Nhưng khi chứng kiến quá trình đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng sau này, mà anh lại không muốn như vậy”
    Thế là tôi lại suy nghĩ thêm một buổi nữa.
    Ừ, cũng may là bạn trai cũ thôi.

Tự nhiên nhớ đến lời bài hát Like my father có đoạn: And when my body changes shapes. He’ll say, “Oh my God, you look hot today”. Cứ nghe đến đoạn này là mình cay sống mũi, người đàn ông tốt đâu cần phải cứu thế giới đâu, họ chỉ cần yêu thương người bên cạnh họ là đủ rồi.

Câu hỏi không thể ngớ ngẩn hơn, vợ mình, con mình mà không biết trân trọng à?

Nếu là con gái, bạn phải cầu nguyện rằng sau này nó không gặp phải người chồng như bạn. =))))))))))))))))))))))))))))))) 10 điểm

1 ng đàn ông tốt thì đã k hỏi những câu hỏi ntn rồi :)) chán nhỉ.

Thốt ra được câu đấy là ông ko chỉ ko tôn trọng người vợ đang mang thai đứa con của ông, mà còn là người mẹ đã đẻ ra ông, và con gái của ông sau này nữa.

You may also like

Leave a Comment