Với anh, có lẽ em là sự lựa chọn. Nhưng với người khác, em luôn là sự ưu tiên.

by admin

Em không phải không có ai theo đuổi, nhưng vì đã thích anh rồi nên em không cần người khác nữa. Em sẽ chủ động từ chối người ta. Nên em mong anh hiểu, em không phải là người không ai cần.

Em không phải là suốt ngày rảnh rỗi nên không có gì làm, trả lời tin nhắn anh lúc nào cũng nhanh. Mà bởi vì thích anh nên em luôn dành thời gian cho anh, cho dù là lúc đang ăn, lúc đang học, thậm chí khi tắm em cũng sẽ lau tay để trả lời tin nhắn của anh.

Em không phải là yếu đuối không chút chính kiến, chỉ là em muốn được anh che chở bảo vệ. Em không yếu đuối trước ai, ngoại trừ người em thích.

Em không phải là không biết buồn không biết giận, nên năm lần bảy lượt em đều bỏ qua cho anh. Mà chỉ vì là anh, nên em chẳng thể giận nổi.

Nhưng, anh biết không…

Em chẳng thể cứ mãi kiên nhẫn như thế được. Em mệt rồi ấy.

Em mệt khi cứ mỗi ngày phải chờ tin nhắn của anh.

Em mệt khi cứ mỗi ngày phải ngóng trông anh.

Em mệt khi cứ mỗi ngày cứ phải nhìn theo anh như thế.

Nhiều lúc em nhìn lại, đâu phải mình không có ai theo đuổi, tại sao mình cứ phải kiên nhẫn chờ đợi một người không vì mình.

Anh biết không, tình yêu trong em giản đơn lắm. Em chỉ muốn trong mắt anh chỉ có em là thôi. Em muốn mình là sự ưu tiên, chẳng muốn là sự lựa chọn của ai cả.

Vậy nên thích anh rồi, trong mắt em cũng chỉ có anh mà thôi.

Vậy nên, nhân lúc bầu trời vẫn còn xanh, em vẫn đang thích anh, đừng bỏ lỡ em.

Bởi lẽ với anh, có lẽ em là sự lựa chọn. Nhưng với người khác, em luôn là sự ưu tiên.

You may also like

Leave a Comment