Với giá dưới 4 đô la mỗi chai, nhận một lần giao hàng 18 chai rượu vang.

by admin
voi-gia-duoi-4-do-la-moi-chai,-nhan-mot-lan-giao-hang-18-chai-ruou-vang.

Với mùa hè đến, bạn có thể nhận được một lần giao hàng của Bộ sưu tập 18 loại rượu Splash Wines(mở trong một tab mới) chỉ với 69,99 USD thay vì 350 USD – đó là một sự tiết kiệm lên đến 80%.


Rượu và mùa hè là những thứ không thể nào cách ly. Hoặc rượu và phim buồn. Rượu có thể kết hợp với nhiều thứ, nhưng nó cũng không cần phải nói rằng mua rượu từ cửa hàng thông thường của bạn có thể không thể làm bạn thích thú như khi nhận được rượu giao tận nhà.

Bạn không cần phải đăng ký để nhận được một lần giao hàng rượu(mở trong một tab mới) tới nhà bạn. Splash Wines đang có một chương trình khuyến mãi cho bộ sưu tập 18 loại rượu của họ, và chỉ cần 69,99 USD – đó là mức giá tốt nhất trên mạng. 

Không có chi phí định kỳ – chỉ cần 18 chai rượu đỏ, trắng và nổi 

Giao hàng rượu một lần này bao gồm các loại rượu trắng, đỏ và nổi, nhưng bạn không phải bị ràng buộc với điều đó. Bạn có thể chọn hộp trộn hoặc tất cả rượu đỏ và trắng. Hãy thưởng thức một ly rượu ngon trong chủ nhật tự thư giãn của bạn. 

Hãy đảm bảo rằng người đặt hàng và người nhận hàng(mở trong một tab mới) đều trên 21 tuổi. Và đừng quên tính phí vận chuyển, cùng với thuế bang và địa phương. Phí vận chuyển là 39,95 USD, nhưng thuế sẽ khác nhau tùy vào nơi bạn ở. 

Đứng dậy và cứng lấy một ly rượu ngon 

Splash Wines là một cách tuyệt vời để nhận được nhiều loại rượu tuyệt vời giao tận nhà. Và nếu có bất kỳ loại nào bạn không thích, bạn có thể thiết lập một tín dụng cửa hàng cho số tiền bạn đã trả cho chai rượu. 

Hãy nhận được mức giá tốt nhất trên mạng khi bạn đặt hàng Bộ sưu tập 18 loại rượu Splash Wines(mở trong một tab mới) đang được bán với giá chỉ 69,99 USD (thông thường là 350 USD). 

Giá có thể thay đổi.

Thời đang đặc biệt tốt cho những người đam mê rượu vang với một lượng lớn bài toán đã được giải quyết. Với giá dưới 4 đô la mỗi chai, rượu vang có thể làm bạn hài lòng ngay cả trong các buổi tiệc cuối tuần. Sự quan tâm đặc biệt này bởi online rượu vang, đã làm cho việc mua rượu vang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một cơ hội đặc biệt với mức giá hợp lý nhất đã được cung cấp nhờ sự hợp tác của online rượu vang. Người dân có thể nhận được một chai rượu vang với giá đặc biệt là chỉ 3,95 đô la trên mỗi chai, và mỗi lần giao hàng có thể kéo dài đến 18 chai.

Không cần nói là đây là một điều tuyệt vời. Ngay cả những người biết rằng để có được những loại rượu vang cao cấp, họ luôn phải trải qua những biến cố giá, và giờ thì việc mua sắm đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đây rất đơn giản, rượu vang tốt của online rượu vang có thể đảm bảo một buổi tiệc trà ấm và hạnh phúc cho bạn. Bạn có thể tự tin rằng đây là một điểm đến lý tưởng để mua một lần giao hàng lớn 18 chai rượu vang với giá chỉ là 4 đô la.

You may also like

Leave a Comment