Với giấy phép Microsoft Office for Mac trọn đời này có giá 30 đô la, bạn có thể bỏ qua phí đăng ký.

by admin
voi-giay-phep-microsoft-office-for-mac-tron-doi-nay-co-gia-30-do-la,-ban-co-the-bo-qua-phi-dang-ky.

Microsoft Office có thể ở mọi nơi, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn là một chuyên gia ngay lập tức, đặc biệt là nếu bạn không có nó trên máy tính của mình tại nhà. Nếu bạn muốn có được các ứng dụng và một số khóa học hữu ích để giúp bạn hiểu các chức năng cơ bản của mỗi ứng dụng, hãy có bộ đào tạo Microsoft Office cao cấp. Bộ phần mềm và học trực tuyến này sẽ cung cấp cho bạn một bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office 2021 Home and Business for Mac cùng với một số khóa học giúp bạn học các chức năng cơ bản của từng ứng dụng.

Trong sự kiện Deal Days, nó chỉ mất 29,97 USD. Không cần phải sử dụng mã giảm giá.

Bản quyền vĩnh viễn của Microsoft Office cho phép bạn cài đặt Word, Excel, PowerPoint, Outlook, Teams (phiên bản cơ bản) và OneNote trên một máy tính Mac cho đời. Điều này khác một chút so với Microsoft 365, cho phép bạn cài đặt một số ứng dụng tương tự trên nhiều thiết bị và cung cấp cho bạn cập nhật thường xuyên hơn. Bản quyền này có thể là lựa chọn tốt hơn nếu bạn đang mua sắm trong một ngân sách hoặc chỉ muốn một vài ứng dụng hoạt động và không bị thay đổi bất ngờ khi Microsoft phát hành một bản nâng cấp mới.

Các khóa học đào tạo đi kèm với mua hàng của bạn được thiết kế cho những người mới bắt đầu có kinh nghiệm hạn chế với các ứng dụng bao gồm trong bản quyền Office của bạn. Nó có thể giúp giảm thời gian thử nghiệm và lỗi, và khóa học Excel sẽ dẫn bạn qua một số khái niệm nâng cao hơn như bảng trộn.

Hãy trả một lần cho Microsoft Office

Bỏ qua phí đăng ký hàng tháng và sự bối rối khi học các ứng dụng mới.

Cho đến 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT, hãy có bộ đào tạo Microsoft Office cao cấp và bản quyền vĩnh viễn cho Microsoft Office Home and Business for Mac 2021 chỉ với 29,97 USD.

Giá có thể thay đổi.
Kể về việc mua giấy phép Microsoft Office for Mac trọn đời, người dùng Mac đã có cơ hội để lưu lượng tiền ít hơn vào việc nâng cấp những chương trình văn phòng phổ biến nhất hiện nay.

Với trải nghiệm tuyệt vời, giá rẻ và những lợi ích chính thống dành cho người dùng Mac, Microsoft Office for Mac trọn đời đã thu hút đông đảo người dùng Mac. Giấy phép này có giá 30 đô la so với mức giá truyền thống là 149 đô la, làm cho nó trở thành sự lựa chọn quan trọng dành cho người dùng Mac.

Càng tốt hơn, người dùng còn được trải nghiệm các công cụ tuyệt vời có kèm theo Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote – để có thể sử dụng hoàn hảo các ứng dụng văn phòng của họ.

Tất cả các ứng dụng được cập nhật mới nhất, gói trọn đời này còn có lợi thế là người dùng có thể vượt qua mức giá truyền thống, bỏ qua phí đăng ký. Do những lợi ích này, Microsoft Office for Mac trọn đời sẽ là một phần không thể thiếu trong sự lựa chọn của người dùng Mac.

You may also like

Leave a Comment