Với sức mạnh lớn đều có trách nhiệm lớn. Khi mua sắm trong ngày Prime Day bằng Affirm, bạn cũng phải có trách nhiệm lớn.

by admin
voi-suc-manh-lon-deu-co-trach-nhiem-lon-khi-mua-sam-trong-ngay-prime-day-bang-affirm,-ban-cung-phai-co-trach-nhiem-lon.

Amazon đã hợp tác với Affirm từ tháng 8 năm 2021(mở trong một tab mới), làm cho Prime Day năm ngoái là ngày đầu tiên mà thành viên có thể “mua ngay, trả sau”. Một thông báo ngày 20 tháng 6 năm 2023 tích hợp thêm Affirm vào việc mua sắm trên Amazon đúng thời gian cho Prime Day 2023: Affirm là dịch vụ BNPL (Mua Ngay, Trả Sau) đầu tiên được cung cấp trực tiếp thông qua Amazon Pay(mở trong một tab mới). Quá trình thanh toán được đơn giản hóa bây giờ cho phép các nhà bán hàng sử dụng Amazon Pay thêm Affirm làm nút thanh toán (thay vì một to-do trả góp lớn riêng biệt) và khách hàng có thể chọn một lịch trả tiền mà không bị đá ra khỏi một quá trình phê duyệt riêng biệt mỗi lần. Cũng mới với cộng tác Amazon / Affirm trong Prime Day này là 0% APR(mở trong một tab mới) khi bạn chia một mua hàng $50 đến $749.99 thành bốn khoản thanh toán.

Amazon cũng đã giới thiệu tính năng thanh toán hàng tháng của riêng mình(mở trong một tab mới), áp dụng chỉ cho một số mặt hàng được bán và giao bởi Amazon.

Chúng tôi đã thấy rằng khách hàng đến với các ứng dụng như vậy trong các sự kiện khuyến mãi lớn: Adobe Analytics (mở trong một tab mới) nhận thấy một tăng trưởng 13 phần trăm trong sử dụng BNPL trong Prime Day 2022 so với năm trước, cũng như một tăng trưởng trong giá trị đơn hàng trung bình trong Prime Day đầu tiên nơi mua ngay và trả sau là một tùy chọn. Một tăng trưởng còn mạnh hơn trong các đơn hàng BNPL(mở trong một tab mới) được thấy trong Cyber Week 2022.

Tự nhiên, chúng tôi dự đoán rằng khả năng thanh toán trả góp sẽ làm ngọt ngào triển vọng Prime Day năm nay cũng. Nhưng trước khi bắt đầu từ không đến hoang dã với mua sắm Prime Day của bạn, có một số yếu tố cần xem xét về Affirm so với các ứng dụng BNPL khác – cũng như các lợi và hại của việc sử dụng chúng.

The yassification of layaway

Hấp dẫn của các ứng dụng BNPL tương tự như của các chương trình trả góp, đã trải qua thời kỳ đỉnh cao của những năm 90(mở trong một tab mới) cho đến khi bị thẻ tín dụng vượt qua. Sự khác biệt chính: Trong khi các mặt hàng trên trả góp thường được giữ cho đến khi bạn thực hiện thanh toán cuối cùng, các công cụ như Affirm sẽ cho bạn hàng hóa ngay sau khi bạn đặt hàng. Sau đó, bạn sẽ lựa chọn từ một lựa chọn các kế hoạch thanh toán và thanh toán cho mặt hàng trong các khoản.

Điều này thực sự áp dụng mô hình thanh toán xe hơi hàng tháng cho bất kỳ mua hàng từ một nhà bán hàng tham gia – và với Amazon là một trong những nhà bán hàng đó, bạn có thể chia nhỏ chi phí cho gần như bất cứ điều gì.

Cấu trúc này được ngọt ngào bởi một đề nghị Prime Day đặc biệt(mở trong một tab mới) không được cung cấp trong năm 2022 (Prime Day đầu tiên Amazon đã hợp tác với Affirm). Mặc dù Affirm thường là một trong những ứng dụng BNPL mà phí lãi suất, bất kỳ ai trả tiền cho mua hàng Prime Day giữa $50 và $749.99 qua bốn khoản thanh toán sẽ được trải nghiệm 0% APR. Không lãi suất và không phí trả muộn? Điều này có thể trở nên thú vị.

Ngày Prime Day dành cho các thành viên thuộc dịch vụ Amazon Prime đã đến. Điều này được xem là một ngày đặc biệt sau khi các thành viên tiêu thụ hàng ngàn sản phẩm với ưu đãi lớn. Tuy nhiên, khi mua sắm trong ngày Prime Day bằng Affirm, bạn cũng phải có trách nhiệm lớn.

Affirm là một công ty tài chính cung cấp giải pháp ngân hàng để giúp khách hàng trả tiền phần còn lại khi mua sản phẩm. Ngân hàng cung cấp dịch vụ chia lãi suất thấp hoặc không có lãi suất để hỗ trợ tài chính. Các thành viên có thể trả tiền phần còn lại bằng cách trả hai lần hoặc trả một lần, đây là một tùy chọn hữu ích cho người mua hàng.

Tuy nhiên, với những lợi ích này cũng đến kèm những trách nhiệm lớn lẫn nhau. Khi sử dụng Affirm, bạn sẽ phải có ý thức trách nhiệm để bảo vệ quyền lợi của bạn. Bạn phải đảm bảo rằng mọi tinh toán ngân sách và thanh toán sẽ được thực hiện đúng cách theo trách nhiệm pháp lý và thỏa thuận của cả hai bên.

Với sức mạnh lớn đều có trách nhiệm lớn. Khi sử dụng Affirm của Amazon Prime để mua sắm trong ngày Prime Day, bạn cũng phải có trách nhiệm lớn. Để bảo vệ lợi ích và thỏa thuận của bạn, vì vậy bạn nên có ý thức trách nhiệm như một người mua hàng.

You may also like

Leave a Comment