Vừa qua nồi bánh chưng thứ 21 đây

by admin
r/aww

Vừa qua nồi bánh chưng thứ 21 đây. Cậu chàng đã cùng tui đi qua thời niên thiếu, đại học, hôn nhân, rồi đón chào bé con nay đã 4 tháng tuổi của tui. Cảm ơn cậu vì tình bạn kéo dài cả cuộc đời… Tui yêu cậu bằng cả
_____________________

u/velvetKatarina (6.1k points)
Máaaaaa 21 nồi bánh chưng lận… mòe của bồ đã đủ tuổi uống rượu ở Mỹ rồi đó! Một cục cưng tuyệt vời!

>u/SchnoodleDoodleDo (4.7k points – x2 golds – x1 bravo grande! – x2 timeless beauty)
“21 nồi bánh chưng lận… mòe của bồ đã đủ tuổi uống rượu…”

Chú mèo già tui đây năm nay hai mốt rồi

vậy là đã đủ tuổi – chời, phải uống mừng thôi… ^;}

một ly cho hai ta, cho những tháng ngày qua

ai biết tình thân ta đã tiến xa thật xa!

thời tuổi teen hoang dại, ta bên nhau khôn lớn,

quá trời những kỉ niệm, cùng cậu cứ là hơn!

cửa Đại học đưa cậu vươn tới những ước mơ

ngày cậu trở về nhà, tui nơi đó mong chờ

năm tháng thật chóng vánh, đời chẳng mấy khác xưa

cậu mến thương một người, rồi thành đôi thành lứa

đồng hành vẫn tui đó – đời có cậu đẹp sao!

(tui luôn luôn bên cạnh, nơi tâm trí ghi vào)

rồi một phép màu mới! Tuyệt nhất cho tới giờ

mang phước lành kì diệu – một con người bé thơ

cuộc đời mèo tui đây phần nhiều là cậu đó,

mãi mãi

ấn của tui

trái tim cậu in rõ!

edit: dành tặng u/amsa40 và người bạn của cuộc đời bồ

>>u/amsa40 (1.8k points – x1 hugz – x1 take my energy) [OP]
Bồ làm tui khóc rồi đó :’) Tui trân trọng điều này lắm! Cảm ơn bồ

>>>u/pinkybrainagame (102 points)
Đừng làm bọn tui khóc nữa! Ý tui là họ ấy… Tui đâu có khóc – là mấy bồ khóc! Schnoodle ạ, tui yêu bài thơ của bồ vãi luôn ấy. Bồ khiến thế giới tốt đẹp hơn nhiều đó!

>>>u/Silentpotato93 (27 points)
Tui khóc rồi và mấy chiếc mòe của tui còn chưa qua đời

>>>>u/KeithMyArthe (5 points)
Tui khóc rồi và tui còn chưa có mòe

>>u/DanTMWTMP (29 points – x1 heartwarming)
Lời tỏ lòng thật đẹp đẽ. Tui chỉ ước mình cũng dành được nhiều thời gian như vậy với cậu bạn nhỏ của mình. Ẻm đã ở cạnh tui gần thập kỉ, mà vẫn còn trẻ trung chán. Ẻm có một hu mần ưa thích mới (vợ tui), và ẻm đã chọn cổ hahaha. Một lí do tui cưới cổ là vì em maomao siêu rụt rè của tui thường không cho phép bất cứ bạn hẹn nào của tui nựng ẻm. Ẻm luôn trốn đi khi nhà có khách.

Vợ hiện tại của tui là người thứ hai (người thứ nhất là bố tui) mà ẻm chạy ra cửa đón, cọ cọ để lưu mùi của ẻm trên người họ ngay lần gặp đầu tiên. Khi vợ tui đến nhà tui lần đầu, cậu nhóc đổ cổ luôn. Tui biết ngay mình phải cưới được cổ.

Tui biết việc em mèo có ảnh hưởng lớn như thế tới quyết định của mình nghe ngớ ngẩn lắm, nhưng ẻm có vẻ biết ai là người tốt thực sự. Bố tui và vợ tui là những người biết đồng cảm và khiêm tốn từ tận đáy lòng mà tui cực kì nể trọng. Ẻm đã chọn họ. Ẻm ngủ trên người họ những hôm họ tới chơi. Ẻm chưa từng làm vậy với bất cứ ai tui từng hẹn hò, hay là các bạn tui (dù mất chút thời gian để ẻm gần gũi hơn với những người bạn hay thành viên gia đình mà ẻm cho là xứng đáng lol).

Vợ tui mến cậu nhóc lắm. Tui nợ ẻm cả cuộc đời vì ẻm đã lựa chọn người sẽ đi cùng tui tới cuối cuộc đời. Ẻm 8 tuổi, tức là trung niên rồi, nên bọn tui còn vài năm nữa bên ẻm. Vợ tui chiều hư ẻm nên ẻm mậppp. Sau ba tháng thể dục giảm kí, giờ ẻm ở mức lành mạnh là 5.4kg. Tui muốn ẻm khỏe khoắn để thọ thêm vài năm nữa!

Ảnh đây: https://i.imgur.com/tBC7uSz.jpg

>>>u/Sobriquet-acushla (3 points)
Ngọt ngào thật đó. Để em mòe chọn bạn đời của mình (hay ít nhất là tham khảo ý kiến của ẻm) chẳng có gì là ngớ ngẩn cả. Các ẻm là những đánh giá viên giỏi nhất.
____________________

u/jesuisdevenulamort (16 points)
Một số người lại chẳng hiểu nổi mối liên kết ấy. Năm nay tui vừa phải từ biệt anh bạn nhỏ của tui. Vẫn còn đau lắm. Tui mừng là bồ đã dành thật nhiều thời gian với cậu ấy. Và chúc bồ có được thêm nhiều thời gian nữa! Thật là một chú mèo vô giá.

>u/amsa40 (3 points) [OP]
Tui rất tiếc ? mong bồ vẫn luôn gìn giữ những kỉ niệm và tình cảm với cậu nhóc, vì tui chắc chắn ẻm sẽ làm vậy.

>>u/jesuisdevenulamort (2 points)
Cảm ơn bồ nhiều. Đó là những năm tháng tuyệt vời. Buông tay khó lắm nhưng mà cũng đáng thôi. Khi nào sẵn sàng tui sẽ lại nhận nuôi một em mèo lớn tuổi nữa, nhưng tui sẽ không bao giờ thôi nhớ nhung cậu bé của tui.
_____________________

u/shadiesel (213 points)
Tui sẽ không quên được cái hồi tui làm việc tại một phòng khám, có một em chó được đưa tới để trợ tử. Ẻm mù và điếc nhưng vẫn khỏe mạnh cho tới khi ẻm mắc phải ung thư khoảng 2 tháng trước đó. Gia đình người chủ gồm một bà mẹ hơn 40, cô con gái 22 tuổi và chồng cổ cùng nhóc sơ sinh của họ. Một người phụ nữ trưởng thành đã kết hôn và có cô con gái chưa từng biết tới cuộc đời không có em chó. Thật đáng kinh ngạc.

>u/Damechat (56 points)
Ngưng làm tui BUỒN nữa đi

>>u/BullShitting24-7 (3 points)
Tui cảm thấy có gì đấy ướt rồi
_____________________

u/SirBuzzKill777 (317 points – x1 gold)
Tui mong chúng ta có lại được các em thú cưng sau khi mình chết.

>u/PM_ME_YOUR_WIRING (89 points)
Tui mong các ẻm quay trở lại để mang lại hạnh phúc cho ai đó nữa như các ẻm đã làm với chúng ta.

>u/FlowersOnJupiter (15 points)
Tui biết ta sẽ được như vậy. Thật đấy. Tui biết là với tất cả những ai đã yêu thương một em thú cưng, ẻm đang chờ đợi phía bên kia cầu vồng. Để dành chút món ngon cho lúc người bạn thân nhất ấy tới gặp ẻm. Kể cho các bạn mới của ẻm về mọi chuyện người ấy trải qua cùng ẻm. Kể cả nếu người ấy không tin, có tui tin tưởng thay rồi. Cuối cùng chúng ta và các ẻm sẽ được đoàn tụ.

>u/bxpretzel (10 points)
Ông tưởng tượng được là các bé cưng của chúng ta gặp mặt nhau rồi cùng chơi đùa rồi trở thành bạn thân hông?! Tui thích suy nghĩ này lắm, cám mơn ông.
_____________________

u/truckshep_redux (9 points)
Tui 100% hiểu mối liên kết cả đời đó. Tui có mặt lúc em mèo của tui sinh ra hồi tui 15 tuổi. Ẻm chọn tui trước cả khi mở mắt, và cùng tui đi qua nhiều giai đoạn trong đời tui – du lịch, đại học, bạn cùng phòng, rồi hôn nhân. Ẻm là người bạn đường đỉnh nhất của tui. Ẻm mất lúc 18 tuổi, cơ mà bọn tui đã lớn lên cùng nhau. Ẻm đã ở cạnh tui mọi lúc. Tui đảm bảo với bồ là tầm quan trọng của sự đồng hành của ẻm không mất đi khi bồ chuyển sang nuôi em mèo khác đâu. Mối quan hệ sâu sắc đó là độc nhất. Tui mừng là bồ và ẻm đã tận hưởng được mọi khoảnh khắc. Thân gửi tình iu của tui tới cả hai nhé.

>u/amsterdamcyclone (7 points)
Cách một chú mèo chọn một con người thật kì diệu. Tui chưa từng biết tới điều đó cho tới khi em mèo của tui đã chọn tui ở chỗ nhận nuôi. Ẻm rất tuyệt và hợp với gia đình tui đến hoàn hảo.
_____________________
Bài đăng của bạn Nguyễn Minh Huyền trong group:
https://www.facebook.com/groups/rvn.group/permalink/642766969966848
Edited by https://rvnweb.site

You may also like

Leave a Comment