VƯỜN RAU THÊU CỦA KONEKONO KITSUNE

by admin

Konekono Kitsune là một người phụ nữ đến từ Nhật, từ nhỏ cô đã học thêu thùa qua sự dạy bảo của người bà vốn là bậc thầy về thêu tại xứ sở hoa anh đào.

Tuy nhiên khi lớn lên thì Konekono không theo đuổi đam mê thêu thùa nữa cho đến một ngày nọ khi cô đi dạo trong công viên và nhìn thấy những chú mèo hoang, lúc đó cô đã nảy ra ý tưởng kể chuyện bằng tranh thêu. Cô nghĩ ra câu chuyện về chú mèo nhỏ sinh ra từ hoa tulip với chuyến hành trình khám phá thú vị về thiên nhiên và vẽ chúng ra rồi thêu lên thành hình minh họa. Nhưng những tác phẩm thêu này lại khá đơn giản và bình thường. Thế rồi Konekono đã tập thêu, quay lại với niềm đam mê mà ngày xưa cô từ bỏ khi lấy cảm hứng sáng tạo từ những loại rau củ trong khu vườn của chính mình.

Từ đó cô bắt đầu gây chú ý trên mạng xã hội với những bức hình chụp lại thành quả thêu thùa tuyệt đẹp mang sắc xanh tươi mát với các loại rau củ. Những bức thêu này của Konekono thu hút bởi cách phối màu sắc cùng những đường thêu sắc nét, sống động cứ như thật.

Với nhiều người ngắm nhìn hình thêu thực vật mà Konekono tạo nên khiến họ cảm thấy bình yên, như thể thanh lọc tâm hồn khi đôi mắt được tẩm bổ bởi sắc xanh và vẻ đẹp của thiên nhiên.

Bạn có thể ngắm nhìn những tác phẩm thêu tuyệt đẹp, đậm chất nghệ thuật này ở instagram: konekono_kitsune nhé!

Ảnh: konekono_kitsune

Cre: IncredibleGardens-org

You may also like

Leave a Comment