Vượt qua cô độc như thế nào?

by admin
#30P_ShareVượt qua cô độc như thế nào?Trước hết, xin đừng sợ hãi nó, sau đó hãy tìm …

Vượt qua cô độc như thế nào?

Trước hết, xin đừng sợ hãi nó, sau đó hãy tìm ra một chuyện có thể khiến bạn dốc hết tâm lực. Tôi sẽ nghe nhạc hoặc viết lách. Chắc hẳn bạn cũng sẽ có một chuyện khiến mình đầu tư tâm sức như thế. Hãy bắt tay vào đi.
Đón nhận nỗi cô độc với tâm thái thản nhiên, mới có thể đón nhận sự ly biệt một cách bình tĩnh. Lợi ích lớn nhất khi sống một mình chính là ngày càng điềm tĩnh, ngày càng hiên ngang trước mọi sóng gió, cảm thấy dẫu khó khăn đến đâu cũng vượt qua được.
Sự tự tin và sức mạnh này được cô đọng theo thời gian. Bạn sẽ đau đớn nhưng cũng không cần sợ hãi nơi mình đang đứng sẽ bất thình lình sụp xuống nữa, bởi vì bước chân của bạn vững vàng.
Cùng với việc trải qua cô độc, vòng tròn cuộc sống của bạn cũng bắt đầu thay đổi. Bạn sẽ trở thành tri kỷ của một số người, mỗi người một ngả với một số người khác, rất có thể người ở lại cuối cùng không phải là người trước kia bạn cảm thấy sẽ ở lại. Lúc này, phần lớn tình bạn đã trải qua sự thanh tẩy của thời gian, các bạn không thể sống cùng nhau như trước kia nữa. Các bạn có cuộc sống của riêng mình. Nếu lúc này các bạn vẫn duy trì liên lạc, chuyện gì cũng có thể nói với nhau mà không mảy may kiêng dè, vậy thì bạn bè như thế chính là bạn tốt lọt qua được lưới sàng của thời gian.
Có những người một ngày không liên lạc, hai ngày không liên lạc đã dần xa lạ. Có những người một ngày không liên lạc, hai ngày không liên lạc, nhưng chỉ cần nói chuyện là cảm thấy thời gian chưa từng trôi qua. Đến đâu, gặp gỡ ai, kết bạn tri kỷ với ai, những chuyện này đều cần duyên phận. Sau khi gặp gỡ, sau khi tiếp xúc lại đánh mất liên lạc, duyên phận lúc này có lẽ phụ thuộc vào việc có tâm ý hay không.
Hết lòng trân trọng những người trân trọng bạn chính là trân trọng chính mình.
Trích: Trời sinh vụng về hãy bù đắp bằng sự kiên trì

You may also like

Leave a Comment