Weekend Dự kiến WSOP 2023 Main Event sẽ vượt qua kỷ lục Poker vào cuối tuần ngày 4 tháng 7.

by admin
weekend

du-kien-wsop-2023-main-event-se-vuot-qua-ky-luc-poker-vao-cuoi-tuan-ngay-4-thang-7.

World Series of Poker Main Event Final Table in Las Vegas. (AP Photo/Julie Jacobson)

AP

Mùa hè với số lượng tham gia vượt kỷ lục tiếp tục diễn ra tại World Series of Poker 2023. Sự kiện chính bắt đầu vào ngày 3 tháng 7 với bốn chuyến khởi hành và một số lượng tham gia vượt kỷ lục dự kiến để tham gia vào giải thưởng $10,000 No-Limit Hold ‘em World Championship.

WSOP Main Event 2022 đã thu hút 8.663 thí sinh – chỉ thiếu một chút so với kỷ lục 8.773 thí sinh đặt ra năm 2006. Nhưng với lịch trình sự kiện WSOP 2023 đã thu hút số lượng tham gia kỷ lục cho nhiều trong 95 sự kiện vàng băng tay trực tiếp, dự kiến sự kiện chính này sẽ là một sự kiện lịch sử.

Mục Lục

2023 World Series of Poker Schedule of Events

Để tôn vinh sự tham gia của đội bóng 2006 đặt ra kỷ lục, nhà lừng danh và người chiến thắng WSOP Main Event 2006 Jamie Gold sẽ bắt đầu sự kiện chính với một thời điểm đặc biệt ‘Shuffle Up and Deal’ vào thứ hai ngày 3 tháng 7.

54th Annual World Series of Poker Smashing Multiple Attendance Records

Sự phổ biến của poker và tất cả các loại biến thể đã được hiển thị đầy đủ trong mùa hè năm nay tại Las Vegas. WSOP đã vượt mong đợi với số lượng tham gia lớn và 10 sự kiện kỷ lục đến nay. Các sự kiện kỷ lục bao gồm:

  • High Roller 8-Handed (lớn nhất $25k NLHE trong lịch sử WSOP)
  • Razz (556 thí sinh)
  • Monster Stack NLHE (8,317 thí sinh)
  • Seniors Event (8,180 thí sinh)
  • PLO Championship (731 thí sinh)
  • Tag Team Championship (1,282 thí sinh)
  • Millionaire Maker NLHE (10,416 thí sinh)
  • Salute to Warriors NLHE (4,303 thí sinh)
  • PLO High Roller (449 thí sinh)
  • Ladies NHLE (1,295 thí sinh)

Poker News WSOP live reporting and WSOP event updates

Từ ngày 2 đến ngày 7 tháng 7, các vòng đấu với số lượng lớn tại Paris và Horseshoe Las Vegas cung cấp cho các người chơi cơ hội để thắng nhiều lần $10,000 được thanh toán bằng Th
Cuối tuần ngày 4 tháng 7 sắp tới sẽ là ngày cuối cùng của World Series of Poker (WSOP) 2023 Main Event. Trong buổi giời chiến giau có, sự chuẩn bị đã được thực hiện để chuẩn bị cho trận đấu. Dự báo rằng sự kiện này có thể vượt qua ngôi vị duy nhất thuộc về kỷ lục poker của sự kiện thi đấu lớn nhất, cũng ghi nhận lợi ích tốt nhất trong năm.

Nhà tài trợ chính của WSOP là Caesars Entertainment cũng xác nhận cả hai sự kiện sẽ được diễn ra tại thành phố Las Vegas. Người tham dự sẽ được cảm nhận những trải nghiệm thú vị ở đây. Thêm vào đó, ban tổ chức cũng sẽ mở rộng các sự kiện phụ và cơ hội bán hàng cho người tham dự. Đây chính là một thử nghiệm mới mẻ trong mùa WSOP theo đó sẽ có nhiều tiệc, biểu diễn sân khấu và các hoạt động bổ ích khác.

Với cộng đồng sap hỏi đang mong đợi sự đổi mới trong WSOP 2023, cũng như con số lớn các thí sinh, người dự thi sẽ giúp tăng thêm hấp dẫn của sự kiện này. Chúng ta có thể sẽ thưởng thức những trải nghiệm hấp dẫn và mới mẻ hơn trong WSOP 2023 vào cuối tuần ngày 4 tháng 7.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment