WhatsApp beta cải thiện bảo mật tài khoản bằng cách cho phép người dùng ẩn số điện thoại của họ.

by admin
whatsapp-beta-cai-thien-bao-mat-tai-khoan-bang-cach-cho-phep-nguoi-dung-an-so-dien-thoai-cua-ho.

Cứng cỏi hơn bảo mật cho người dùng cộng đồng, WhatsApp đã ra mắt một cách cho mọi người ẩn số điện thoại của họ khỏi những người khác. Thông thường, tên của thành viên trong một cuộc trò chuyện cộng đồng được ẩn đi với nhau. Nhưng, như WABetaInfo giải thích, nếu bạn phản hồi một tin nhắn trong nhóm thông báo cộng đồng, số điện thoại của bạn sẽ bị hiển thị công khai, mất đi sự ẩn danh của bạn. Với tính năng bảo mật Số Điện Thoại được đặt tên thích hợp, điều đó không còn là vấn đề nữa vì bạn sẽ có thể ẩn thông tin liên lạc của mình khỏi những mắt nhìn điên cuồng. Chỉ có thành viên của cộng đồng mới có thể truy cập công cụ này. Nếu bạn tạo ra cộng đồng hoặc là quản trị viên, WhatsApp sẽ không cho phép bạn ẩn số điện thoại của mình. Để thử nghiệm tính năng Bảo mật Số Điện Thoại, bạn có thể cài đặt phiên bản beta mới nhất của WhatsApp cho Android từ Google Play Store hoặc phiên bản beta của WhatsApp cho iOS từ Apple App Store. Để biết thêm thông tin về việc bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến, hãy xem danh sách các công cụ bảo mật tốt nhất của TechRadar năm 2023.
Trong những năm gần đây, mức độ bảo mật tài khoản của người dùng đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hiểu điều đó, WhatsApp đã cố gắng thêm một số cải tiến bảo mật để hỗ trợ người dùng.

Hôm nay, đội ngũ phát triển của WhatsApp đã tiết lộ một tính năng mới ở phiên bản beta của ứng dụng này. Tính năng này cho phép người dùng ẩn số điện thoại của họ bên ngoài ứng dụng.

Tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng khỏi việc bị bỏ qua bởi người khác hoặc việc khóa Group vì số điện thoại của họ đã trung lập. Người dùng cũng sẽ không còn lo lắng sở hữu tài khoản của họ sẽ bị bội thông tin bởi một số người không có ý đồ tốt khi họ biết chính xác số điện thoại của người dùng.

Để sử dụng tính năng này, người dùng phải vào Settings, chọn Account, chọn Privacy và bật tính năng này ở mục Phone Number.

Tính năng này có thể được tìm thấy trong phiên bản beta của WhatsApp. Ký hợp đồng người dùng đã được cập nhật để thông báo hạn chế cũng như thông tin về tính năng này.

WhatsApp đã làm một công việc tuyệt vời khi cải thiện an toàn và bảo mật tính năng của người dùng bằng cách cho phép người dùng ẩn số điện thoại của họ. Tuy nhiên, trên thực tế, tính năng này chỉ là một công cụ và mọi người nên vẫn tiếp tục cẩn thận khi sử dụng ứng dụng này.

You may also like

Leave a Comment