WhatsApp vừa làm cho việc chuyển lịch sử trò chuyện cực kỳ dễ dàng nhưng có thể có một giới hạn lớn.

by admin
whatsapp-vua-lam-cho-viec-chuyen-lich-su-tro-chuyen-cuc-ky-de-dang-nhung-co-the-co-mot-gioi-han-lon.

WhatsAppWhatsApp

(Image credit: pixabay)

WhatsApp đang làm cho việc chuyển đổi nhật ký trò chuyện từ điện thoại cũ sang một điện thoại mới chỉ bằng cách quét mã QR trở nên dễ dàng hơn.

Meta CEO Mark Zuckerberg đã thông báo ban đầu trên kênh Instagram của mình, nơi ông nói rằng phương pháp này cho phép bạn di chuyển dữ liệu của mình một cách riêng tư mà không bao giờ phải rời khỏi thiết bị của bạn. ” Xem video mà ông đăng, bạn đầu tiên mở mã QR trên thiết bị cũ hơn, sau đó quét mã đó trên điện thoại mới hơn. Để nó hoàn thành trong khoảng 10 giây và bạn đã hoàn thành. Các báo cáo khác cho biết công cụ Chuyển Chats có thể được tìm thấy trong phần Chats trong trình đơn Cài đặt.

📱📲 Now you can transfer your full chat history seamlessly, quickly and securely across the same operating systems without ever having to leave the app. Out today 👀 pic.twitter.com/UqNpyw8bCCJune 30, 2023

See more

So với phương pháp cũ là phải sao lưu lịch sử của bạn trên Google Drive hoặc iCloud, điều này rất đơn giản. Bạn thực sự đang cắt bỏ người trung gian và bạn không cần lo lắng về việc giới hạn bộ nhớ nếu tài khoản WhatsApp của bạn có vài gigabyte dữ liệu được lưu trữ trên đó.

Dù tính năng mới này có thể rất tuyệt vời, nhưng có vẻ như có một nỗi bận. TheVerge cho rằng chuyển đổi nhật ký trò chuyện bằng mã QR “chỉ hoạt động giữa các thiết bị chạy hệ điều hành cùng nhau, vì vậy là Android đến Android hoặc iOS đến iOS.” Nếu bạn muốn di chuyển dữ liệu từ, ví dụ, một điện thoại Samsung Galaxy sang một iPhone hoặc ngược lại, bạn sẽ phải đến Trung tâm Trợ giúp của WhatsApp để lấy hướng dẫn cách làm như thế nào.

Chúng tôi đã yêu cầu Meta xác nhận xem điều này có đúng không. Chúng tôi sẽ cập nhật câu chuyện này vào một thời điểm sau.

Sẵn sàng

Meta hiện đang phát hành công cụ Chuyển Chats theo luồng cho tất cả người dùng của mình. Hãy nhớ để giữ mắt lại bản vá lần này khi nó đến. Không có lời nói nếu có kế hoạch thêm một tính năng tương tự vào phiên bản để bàn của WhatsApp.

Nếu bất cứ điều gì trong điều này có vẻ quen thuộc với bạn, đó là vì WABetaInfo đã tiết lộ cập nhật này vào đầu tháng 5 khi nó chỉ có sẵn cho các thử nghiệm viên. Các phát hành đã cho thấy các thay đ
Theo những tin mới, công ty Facebook vừa thông báo rằng ứng dụng nổi tiếng Whatsapp sẽ cho phép người dùng download lịch sử trò chuyện.

Việc này cải thiện tính tiện dụng, làm cho việc chuyển lịch sử trò chuyện của bạn trên nhiều thiết bị dựa trên nền tảng Android và iOS cực kỳ dễ dàng.

Tuy nhiên, nhóm phát triển WhatsApp cũng thực sự cẩn thận với các người dùng của mình và có giới hạn lớn trên số lượng lịch sử trò chuyện có thể được tải về.

Người dùng chỉ có thể tải về các cuộc trò chuyện trong vòng 7 năm trước, điều này có thể không thoả mãn với những người cần lưu trữ thông tin trò chuyện cũ hơn.

Với những thay đổi này, việc chuyển lịch sử trò chuyện trên cả hai hệ điều hành Android và iOS đã trở nên dễ dàng, tuy nhiên cũng có thể xuất hiện các giới hạn bạn nên lưu ý.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment