when Câu hỏi là Apple Car sẽ ra mắt khi nào?

by admin
when

cau-hoi-la-apple-car-se-ra-mat-khi-nao?

Hình ảnh ý tưởng của Apple CarHình ảnh ý tưởng của Apple Car

Xe của Apple có lẽ sẽ không giống như ý tưởng này (Hình ảnh của: MagicTorch.com)

Đã một thời gian kể từ khi chúng ta nghe được bất cứ thông tin gì về Apple Car, với nhiều sản phẩm Apple khác cũng đang cạnh tranh để nhận được sự chú ý – nhưng theo một nhà phân tích ngành, xe được đề cập lâu đời vẫn đang đến, và sẽ được ra mắt vào cuối năm 2026.

Nhà phân tích ngành Daniel Ives của Wedbush Securities nói rằng đó là câu hỏi “khi nào, không phải có” khi nói đến Apple Car, nói với CNBC vào thứ Sáu (thông qua AppleInsider). Anh ấy sử dụng cùng một cụm từ trong năm 2021, nên ít nhất anh ấy đã đồng ý với dự đoán của mình.

Apple chưa bao giờ nói bất cứ điều gì chính thức về một chiếc xe, và một mẹo trước đó của Ives rằng Apple sẽ thông báo một hợp đồng với một nhà sản xuất xe đã được thiết lập đã không thành công để đạt được – mặc dù anh ấy đã đúng trong một số dự đoán Apple khác.

Có thể là tập trung vào việc phát hành Apple Vision Pro đã làm cho kế hoạch của một chiếc xe Apple bị hoãn lại. Ives không chia sẻ bất kỳ thông tin khác nào về những gì sẽ đến với xe – chỉ là nó vẫn đang đến.

“Chúng ta sẽ thấy Apple làm gì”

Mặc dù các đồn đoán về Apple Car đã lạnh lẽo trong vài tháng gần đây, những đồn đoán đã lan truyền trong nhiều năm. Chúng ta biết rằng Apple đã đào tạo các nhà quản lý từ các nhà sản xuất xe khác, bao gồm Tesla, đó là một dấu hiệu rằng một chiếc xe Apple đã được kế hoạch.

Chúng ta cũng đã nghe nói rằng Apple đã làm thỏa thuận với các công ty khác khi nói đến cung cấp công nghệ cho xe điện. Ngoài ra, Apple đã được liên kết với việc kiểm tra xe tự lái tại California.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa tin tưởng rằng một chiếc xe Apple thực sự đang đến. Đó sẽ là một bước đi tự tin vào một thị trường mới cho công ty – và có thể là những đồn đoán mà chúng ta đã nghe đến thực sự liên quan đến kế hoạch của CarPlay của Apple.

Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook đã được hỏi trực tiếp về kế hoạch của công ty của mình trong việc xe tự lái, nhưng anh ấy đã được nhẹ nhàng về chủ đề như bạn có thể mong đợi: “Chúng ta sẽ thấy Apple làm gì”, Cook nói với New York Times.

Đăng ký để nhận được tin tức, đánh giá, phân tích,
Chỉ vừa mới ra mắt trên thị trường là một trong những cặp đôi iPhone 11 và iPhone 11 Pro, Apple cũng đã làm nóng lòng fan hâm mộ hãng thông qua câu hỏi lớn liên quan đến tương lai của ô tô thông minh của hãng. Khi Apple Car sẽ ra mắt?

Cho đến thời điểm hiện tại, thời gian chính thức của Apple Car vẫn chưa được xác định. Thứ tự công việc của hãng đang ở ngoài danh sách những dự án sắp được triển khai, vì vậy khả năng những thời gian chính thức của Apple Car sẽ được công bố sẽ không tốt.

Theo nhận định ban đầu của cộng đồng, Apple Car có thể ra mắt vào năm 2022. Tuy nhiên, thời gian đó có thể được co giãn để giữ cho hãng một số tính bí mật.

Apple cũng đã đăng ký một số bằng sáng chế liên quan đến trạm sạc, thực tế tương tác với các loại xe hơi, v.v. Trước khi ra mắt, Apple có thể phải đối mặt với một số khó khăn, bao gồm việc chứng thực an toàn tuyệt đối cho công nghệ xe tự lái, cũng như cách tiếp cận các chiến lược đầu tư để phát triển hệ thống xe hơi tự lái.

Về lâu dài, Apple Car được xem như là một sự đổi mới trong các xe máy công nghiệp. Chúng ta sẽ cần chờ đợi xem một Apple Car có thể ra mắt vào năm nào.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment