wish I could fly Tôi ước gì tôi có thể bay được

by admin
wish-i-could-fly

toi-uoc-gi-toi-co-the-bay-duoc

Describe what's shown in the image.Describe what's shown in the image.

Quạt Dreo có thiết kế hiện đại và thu hút.

David Gewirtz/ZDNET

Như một quạt, Dreo CF714S là một bộ thiết bị đáng kinh ngạc. Như một thiết bị thông minh, nó bỏ lỡ một số cơ hội rất rõ ràng. Tổng cộng, nếu bạn muốn dành một trăm đô la để mua một quạt và sự quan tâm lớn nhất của bạn là di chuyển một lượng không khí lớn, đây là một mua sắm có giá trị. 

Ghi chú của biên tập viên: Chúng tôi đã đánh giá quạt này như là “Falcon S” nhưng công ty sau đó đổi tên thành CF714S. Hãy tìm hiểu.

Nếu bạn muốn một thứ gì đó có thể điều khiển bằng ứng dụng và các tính năng thông minh và cung cấp cho bạn điều khiển chi tiết, bạn có thể muốn xem xét các lựa chọn khác.

dreo-product-spotlight

ZDNET ĐỀ XUẤT

Dreo CF714S

CF714S là một quạt thông minh điều khiển bằng ứng dụng, Alexa và Google Home có khả năng di chuyển một lượng lớn không khí. Khi hoạt động ở tốc độ thấp hơn, nó cũng rất yên tĩnh và trông tốt trong văn phòng hoặc nhà của bạn.

Các tài liệu quảng cáo của Dreo nói rằng Falcon S đẩy 1082 CFM không khí đi đến 110 ft. Nhà tôi không gần đó, vì vậy tôi không thể xác nhận được đề nghị của họ, nhưng con quái vật này di chuyển một lượng không khí lớn. Khi bật lên tối đa, nó quá mạnh để đứng trước đó, và nó dễ dàng đưa không khí đi đến 20 ft ở phía cuối phòng xưởng của tôi (phòng dài nhất trong nhà của chúng tôi).

sound-measurement
Screenshot by David Gewirtz/ZDNET

Về âm thanh, tôi thực hiện một kiểm tra âm thanh cơ bản đứng trực tiếp trước thiết bị và sử dụng ứng dụng Noise của Apple Watch của tôi. Âm thanh phòng là 48db và ở tốc độ thấp nhất, quạt không tăng âm thanh phòng bất kỳ. Ở tốc độ thấp, đây là một quạt rất yên tĩnh.

Cũng: Các đơn vị máy lạnh cửa sổ tốt nhất: GE, Friedrich và nhiều hơn thế nữa

Nhưng nếu b
Mong ơn đã có những phần cứng như máy bay, quả cầu, balon và drone để giúp chúng ta vượt qua hạn hán của vũ trụ, thực tế là tất cả chúng ta vẫn muốn có khả năng bay như con chim. Bởi vì bay là một nhu cầu giấc mơ, kích thích sự tưởng tượng và thỏa thích của con người.

Việc bay tạo ra một cảm giác tự do, làm cho chúng ta bớt đau khổ khi nhận thức ra rằng chúng ta bị bức bối bởi nhân loại và suy súa của riêng mình. Và hành trình bay cũng được coi là một nghề nghiệp thú vị và biết ơn. Đó là lý do tại sao nhiều người muốn có thể bay được.

Ngoài ra, phương tiện bay cũng có thể giúp chúng ta giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Ví dụ, nếu con người có thể bay thì có thể di chuyển một cách nhanh chóng từ điểm này đến điểm khác và tiết kiệm thời gian và công sức.

Học cách bay thật vui và một thử thách hấp dẫn cho học sinh lớn. Học viên cũng có thể đạt được các trạng thái thay đổi không ngừng về cảm xúc và hành động.

Bất kể chúng ta có bay được hay không thì quay trở lại bản thân, ước mong các kỹ năng để đạt được mục đích tốt nhất và hưởng thụ niềm vui của cuộc sống cũng là điều quan trọng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment