With UPS Chính sách trả lại của Amazon đã thay đổi – Staples hợp tác với UPS

by admin
with-ups

chinh-sach-tra-lai-cua-amazon-da-thay-doi-–-staples-hop-tac-voi-ups

Amazon

Hình ảnh bên ngoài của công ty vận chuyển Amazon Logistics tại Velizy-Villacoublay, Pháp

getty

AMZN là thân thiện với người tiêu dùng và đang mở thêm nhiều địa điểm mà khách hàng có thể trả hàng. Ban đầu, UPS lấy hàng miễn phí và sau đó các nhà bán lẻ quốc gia khác tham gia chấp nhận hàng hóa không mong muốn. Bây giờ, các nhà bán lẻ như Kohl’s (hơn 1100 cửa hàng) và Staples (khoảng 1000 cửa hàng) đang ở đầu trong việc chấp nhận trả hàng cho công ty.

Khuyến mãi cho một số nhà bán lẻ là họ có khách hàng trong cửa hàng của họ, và bằng cách cung cấp cho họ mã giảm giá cho hàng hóa của họ, họ hy vọng tăng doanh số của mình. Cùng lúc đó, trả hàng hóa được đặt tại một cửa hàng UPS bây giờ sẽ phải trả phí tùy thuộc vào nơi hàng được trả, phí UPS sẽ thay đổi.

Dưới đây là các lựa chọn mà một khách hàng Amazon có hôm nay để trả hàng:

1. UPS. Giao hàng tại nhà: Phí lên đến 7,99 USD

2. UPS. Điểm truy cập: Phí lên đến 5,99 USD

3. UPS. Cửa hàng: Phí lên đến 1,00 USD

4. Whole Foods: Miễn phí

5. Amazon Fresh: Giảm giá một lần là 10 USD cho bất kỳ mua hàng trị giá 40 USD trở lên trong cửa hàng

6. Amazon Go: Giảm giá một lần là 2 USD cho mua hàng trị giá 5 USD trong cửa hàng

7. Kohl’s: Miễn phí. Kohl’s có thể cung cấp mã giảm giá

8. Staples: Miễn phí. Staples có thể cung cấp mã giảm giá

Có hơn 17.600 điểm lấy hàng trên khắp Mỹ mà khách hàng có thể để lại hàng trả. Có rất ít khu vực mà khách hàng không thể trả hàng trong vòng vài dặm từ nhà của họ.

Amazon rất thân thiện trong việc chấp nhận trả hàng. Một số hàng hóa giá rẻ thường được tính lại mà không cần trả lại. Điều này có ý nghĩa. Chi phí xử lý hàng hóa giá rẻ hai lần thường lớn hơn vì chi phí xử lý. Cùng lúc đó, đội ngũ Amazon đã thử nghiệm một khoản phí nhỏ cho trả hàng tại cửa hàng UPS, và phát hiện ra rằng ngay cả một khoản phí nhỏ là 1,00 USD tại cửa hàng UPS, trước đây là miễn phí, khách hàng sẽ đi xa hơn để trả hàng tại Whole Foods hoặc Kohl’s miễn phí.

“Từ đầu, mục tiêu của chúng tôi là làm cho mua hàng trực tuyến trở nên mượt mà nhất có thể, và điều đó bao gồm cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi nói đến việc trả hàng”, nhân viên phát ngôn Maria Boschetti nói. “Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các lựa chọn khác nhau cho khách hàng để thực hiện trả hàng miễn phí và tiện lợi trên hầu hết các mặt hàng được giao tại Mỹ và chúng tôi nghe từ hầu hết khách hàng của chúng tôi rằng họ đánh giá cao những lựa chọn này.”

POSTSCRIPT: Cạnh tranh, đặc biệt là Walmart WMT , rất cạnh tranh và bây giờ cung cấp miễn phí quyền trả hàng thương mại điện tử. Amazon cam kết bán quần áo cho cả gia đình trên mạng, và giành được phần thị trường. Quyền trả hàng là một phần của điểm bán hàng của Amazon. Nhưng nó phải làm cho tiền cho doanh nghiệp.

Amazon đã thay đổi trình tự trả lại và Staples vừa announced họ hợp tác với UPS để giúp các khách hàng của họ nhận được hàng hóa một cách nhanh chóng và hiệu quả. STAPLES Cũng liên kết với dịch vụ giao hàng nhanh trực tuyến UPS SurePost để cung cấp một hình thức dịch vụ giao hàng hợp lý nhất cho khách hàng của họ.

Theo tiết lộ bởi Staples, họ sẽ đảm bảo mức giá vận chuyển thấp hơn nhiều so với những dịch vụ vận chuyển khác. UPS cũng sẽ giải quyết các vấn đề về vận chuyển nhanh chóng và đảm bảo các khách hàng sẽ nhận được hàng hóa của họ trong thời gian ngắn nhất.

Tinh thần và sự hài lòng đã gắn kết giữa Staples và khách hàng của họ sẽ được cải thiện bởi sự hợp tác này. Hoạt động của Staples sẽ được tăng cường đáng kể, đặc biệt là ở các vùng miền xa xôi.

Với sự hợp tác này giữa UPS và Staples đã chắc chắn sẽ làm vui tinh thần của khách hàng. Staples và UPS cùng nhau hứa sẽ làm chủ tộc thành công của vận chuyển.

You may also like

Leave a Comment