Wordle #736 của hôm nay cung cấp gợi ý, dấu hiệu và câu trả lời cho Chủ Nhật, ngày 25 tháng 6.

by admin
wordle-#736-cua-hom-nay-cung-cap-goi-y,-dau-hieu-va-cau-tra-loi-cho-chu-nhat,-ngay-25-thang-6.

Cách giải Wordle hôm nay.

NurPhoto qua Getty Images

Tôi đã chính thức trở lại từ kỳ nghỉ. Chúng tôi đã đi đến Montana để lễ kỷ niệm 90 tuổi của bà ngoại của tôi, đây là một sự kiện lớn, kéo dài gia đình và gia đình gốc xa xôi và thậm chí còn xa hơn nữa từ những nơi xa xôi, để tập hợp và ăn uống và cập nhật và – nó đã đến một điểm – có lẽ sẽ không bao giờ thấy nhau nữa. Một số trong chúng ta sẽ, một số trong chúng ta sẽ không, nhưng sẽ không có bất kỳ cuộc tụ họp nào khác như thế này.

Bây giờ về nhà và đầy đủ cảm tạ. Có nhiều lý do để đi du lịch. Chúng ta thấy những điều kỳ diệu, tuyệt vời, kỳ lạ. Chúng ta học một chút về cách mọi người ở các nơi xa xôi sống. Thế giới trở nên cả nhỏ hơn và lớn hơn cùng lúc. Nhưng hơn cả hết, chúng ta hiểu câu nói của Dorothy: Không có nơi nào như nhà. Không có nơi nào như nhà. Không có nơi nào như nhà.

Hãy theo đường vuông màu vàng và xanh đến cuối Wordle này nhé?


Cách Giải Wordle #736 (Chủ Nhật ngày 25 tháng 6)

Gợi ý: Cuộc thi cowboy.

Gợi ý: Từ này có hai chữ cái giống nhau.

Câu trả lời:

.

.

.

Wordle hôm nay

Credit: Erik Kain

RODEO!


Phân tích của Wordle Bot

Tôi chắc chắn đã có một khoảnh khắc thông minh hoặc may mắn với Wordle hôm nay. Thỉnh thoảng tôi nhất định có một kết nối tinh thần với trò chơi này, trước khi bị phá vỡ ý tưởng này rất nhanh bởi một chuỗi sự nhầm lẫn xấu. Hôm nay, tuy nhiên, là một ngày mà thúc đẩy tin tưởng vào thế giới bí ẩn và siêu nhiên.

Đề xuất mở đầu của tôi, drain, thực sự là một chút tiêu cực. Tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi nghĩ, sau những ngày đi du lịch và vấn đề sức khỏe đang tiếp diễn. Nhưng bất cứ cách nào, drain cuối cùng trở thành một đề xuất mở đầu tuyệt vời, để lại tôi chỉ còn 37 lần đoán, mặc dù tôi không biết điều đó lúc đó.

Khi tôi có hai hộp vàng trong đầu, và biết rằng tôi cần tất cả các nguyên âm mới, một trong những từ đầu tiên đến trong đầu tôi là rodeo, chủ yếu là vì tôi đang cố gắng tìm ra những từ có chữ ‘R’ ở vị trí đầu tiên. Tôi nghĩ, ít nhất điều này sẽ thử ra các chữ cái mà tôi có trong các hộp mới và loại trừ hai nguyên âm khác. Tôi không mong đợi mỗi hộp sẽ quay lại xanh trong đoán thứ hai của tôi, nhưng họ làm. Huzzah!

Điểm số hôm nay:

Tôi nhận được 2 điểm để đoán trong hai và 1 điểm để vượt qua Bot mà mất bốn lần để lấy Wordle, cho tổng số 3 điểm! Huzzah lần nữa! Tất cả các huzzahs!


Etymology của Wordle hôm nay

Từ “rodeo” có nguồn gốc Tây Ban Nha, được xuất xứ từ động từ
Hôm nay, Wordle #736 cho thấy rằng thứ Chủ Nhật, ngày 25 tháng 6 có nhiều giới thiệu chân thành và lời khuyên cho chúng ta.

Trên Wordle #736 có những từ vựng như: thư giãn, cảm nghĩ, niềm tin, lập kỳ vọng, biến đổi, sự lựa chọn, v.v. Những từ này cảm thấy thật tuyệt vời, vì nó chứa đựng ý nghĩa rằng Chủ Nhật ngày 25 tháng 6 sẽ là một ngày đẹp cảm xúc, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Sự đổi mới, lập kỷ vọng và sự niềm tin giúp chúng ta cảm nhận được hướng đi của cuộc sống. Nó cũng giúp ích chúng ta để trở nên thành công thông qua việc biến đổi tư duy vào những cây nối mới, điều này cũng sẽ là khái niệm cho thứ Chủ Nhật ngày 25 tháng 6 này.

Do vậy, Wordle #736 cung cấp cho chúng ta những gợi ý, dấu hiệu và câu trả lời để bạn có thể tận hưởng thứ Chủ Nhật ngày 25 tháng 6 đẹp lộng lẫy và nhận vượt qua thử thách một cách thực tế. Hãy nhớ Wordle #736 này khi bạn lập kỷ vọng và tiến về phía trước.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment