work? Cách Garmin hoạt động như thế nào?

by admin
work?

cach-garmin-hoat-dong-nhu-the-nao?

Garmin Fenix 7X ProGarmin Fenix 7X Pro

Garmin Fenix 7X Pro

Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Khi nói đến đồng hồ thông minh, hầu hết mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ đến Apple Watch. Nhưng có rất nhiều đồng hồ thông minh khác, và một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực này là Garmin.

Vào đầu tháng này, tôi đã nhìn thấy Garmin Fenix 7X Solar Sapphire, đặt nó đối đầu với Apple Watch Ultra. Và Fenix 7X đã đưa đồng hồ thông minh cao cấp của Apple đến gần như không thể tin nổi.

Cũng xem: Các đồng hồ thông minh tốt nhất: Tìm hiểu các dòng mẫu được các chuyên gia thể dục khuyên dùng

Bây giờ Garmin đã làm mới dòng Fenix, phát hành Fenix 7 Pro. 

Garmin Fenix 7 Pro

ZDNET KHUYÊN DÙNG

Garmin Fenix 7 Pro

Khi nói đến đồng hồ thông minh đa môn thể thao, dòng Fenix 7 Pro cung cấp bộ tính năng tối ưu, kết hợp thiết kế bền bỉ, sạc năng lượng mặt trời, theo dõi nhịp tim và ox mạch, và thời gian sử dụng pin được đo bằng tuần và không phải ngày.

Dòng Fenix 7 Pro bao gồm hai mẫu: Pro Solar và Pro Sapphire Solar, mỗi mẫu được cung cấp trong ba kích cỡ: 42mm Fenix 7S, 47mm Fenix 7 và 51mm Fenix 7X.

Kích cỡ rất dễ hiểu – nghĩ đến nhỏ, vừa và lớn – và chúng được cung cấp trong hai tùy chọn kính: kính và đá safir.

Fenix 7S và 7 cũng được cung cấp trong màu bạc cùng với màu đen DLC (bề mặt giống như đá kim cương), và có một số màu dây đeo khác nhau, quá.

The Garmin Fenix 7X Pro is big and chunky.

The Garmin Fenix 7X Pro lớn và cứng cáp.

Adrian Kingsley-Hughes/ZDNET

Mặc dù sáu lựa chọn khác nhau có vẻ phức tạp, nhưng điều này rất đơn giản hơn trước đây. Bây giờ tất cả các mẫu đều có sạc năng lượng mặt trời, tất cả đều có đèn LED trắng / đỏ bắt đầu có sẵn và tất cả có 32GB bộ nhớ.

Lưu ý: Đơn vị kiểm tra mà tôi có để kiểm tra là Fenix 7X Pro.

Thông số kỹ thuật Fenix 7X Pro

  • Tùy chọn kích cỡ 42mm (màn hình 1,2 inch), 47mm (màn hình 1,3 inch) và 51mm (màn h
    Ông Garmin là một công ty công nghệ hoạt động trên toàn thế giới với việc cung cấp công nghệ GPS trên thiết bị di động, đồng hồ thông minh, trình đọc đường đi cùng các sản phẩm khác. Để hiểu được cách Garmin hoạt động, chúng ta sẽ cần phải nói về nguyên tắc cốt lõi của công ty.

    Các nguyên tắc này mô tả đơn giản rằng Garmin sẽ luôn cung cấp những sản phẩm hoàn hảo nhất và tốt nhất cho khách hàng. Họ sẽ luôn cam kết với khách hàng bởi việc cung cấp những giải pháp công nghệ và dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Công ty cũng tập trung vào việc thêm vào lượng lớn của các chức năng bổ sung trên thiết bị để tiết kiệm công sức, thời gian và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với tính năng định vị và theo dõi để luôn đảm bảo khách hàng cập nhật, cũng như cam kết sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị nhất cho mỗi khách hàng.

    Vậy là cách Garmin hoạt động. Với nguyên tắc tối ưu hóa vận hành và cung cấp nền tảng công nghệ tuyệt đỉnh, công ty sẽ luôn là một công ty hàng đầu về các sản phẩm GPS, thiết bị định vị, đồng hồ thông minh và trình đọc đường đi.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment