WWE phải đổi mới nhân vật Bray Wyatt trước khi anh trở lại.

by admin
wwe-phai-doi-moi-nhan-vat-bray-wyatt-truoc-khi-anh-tro-lai.

Kể từ khi trở lại WWE, Bray Wyatt đã gặp nhiều khó khăn. WWE đã làm thất bại với Bray Wyatt nhiều lần và có thể đã đến lúc cuối cùng. Người đã từng là Giải vô địch WWE đã không xuất hiện trên chương trình WWE từ cuối tháng hai khi trận đấu WrestleMania 39 của anh với Bobby Lashley bị hủy bỏ vài tuần trước sự kiện do một vấn đề y tế không được tiết lộ. Vắng mặt dài dài của Wyatt tại WWE đã làm nghi ngờ về khả năng trở lại của anh trên sân đấu, và Fightful Select (h/t WrestlingNews.co) báo cáo tuần này rằng “Wyatt vẫn bị suy yếu và chưa được phép hoạt động. Chúng tôi được biết rằng anh vẫn đang chờ đợi sự cho phép và hy vọng sẽ trở lại bất cứ khi nào đó”.

Ngoài ra, cũng không có kế hoạch sáng tạo đáng kể cho Wyatt trong các tháng gần đây do tình trạng của anh. Sau khi bị đuổi khỏi WWE năm 2021, Wyatt trở lại chương trình WWE vào cuối năm 2022, và cộng đồng đánh giá trực tuyến về cờ bạc đã rất sôi nổi về sự trở lại của anh và những gì nó có thể có nghĩa đối với WWE.

Nhưng giống như kết thúc chu kỳ trước của anh tại WWE, chu kỳ hiện tại của Wyatt cũng là một thất bại, và rõ ràng rằng chỉ còn một giải pháp duy nhất: Nếu (và khi) Wyatt trở lại, anh phải làm điều đó như một nhân vật hoàn toàn khác.
Để giữ sức hút của Bray Wyatt rất quan trọng đối với WWE. Nhưng, từ khi anh bị một số vấn đề tác động đến sự nghiệp của mình, nhiều người của buổi họp báo và fan hâm mộ đã khuyên WWE nên thay đổi nhân vật của anh trước khi anh quay trở lại.

Từ sự đòi hỏi này, hãng WWE đã sắp xếp những lời chưa mỹ mãn để thay đổi nhân vật của Bray Wyatt. H 2 H Entertainment đã tổ chức các buổi trao đổi khối lượng với các nghệ sĩ và kỹ thuật sư để thực hiện các dự án. Điều này được giới điểm báo cho là một biện pháp chính sác để loại bỏ các ảnh hưởng từ trái phiếu của Bray Wyatt.

Hãng cũng khẳng định rằng việc thay đổi nhân vật của anh không có ý định bắt bộ bo tình của ông. Mặc dù những vấn đề này, fan hâm mộ vẫn đón nhận điều này như là một dấu ấn của sự thay đổi, họ vẫn hi vọng rằng hãng sẽ tái phục lại nhân vật này của Bray Wyatt trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment