Xấu k có lỗi, lỗi ở việc mình chưa biết cách để đẹp lên thôi.

by admin

Ở đây có ai như mình k, ngày trc mặt mũi cũng mịn màng sáng lán chẳng đến nỗi nào. Tự nhiên vào đại học cái áp lực học hành mụn bung bét khắp mặt. Ai k phải hoàn cảnh hoặc cũng bị mà chỉ mức độ nhẹ thì có thể chưa hiểu, nhưng cái cảnh mà suốt ngày sưng mủ, viêm lên rồi tìm chữa đủ kiểu k dứt thì mới hiểu được nỗi khổ này.

Mình bị sock nhất khi bạn ny bảo: sao mặt e kinh thế, e cứ để mãi như thế a đi với e cũng thấy xấu hổ ?
Thật sự lúc đấy cảm thấy tủi thân, buồn khóc nhiều kinh khủng. Nhưng ngẫm lại thì chẳng ai muốn bản thân mình cứ xấu mãi mà k thay đổi tốt lên. Thế là đi tìm đọc review, hỏi đủ chỗ mới biết đến hũ kem trị mụn thảo dược của bác sỹ Thơ. Cuộc đời thay đổi hoàn toàn luôn.

Từ 1 đứa suốt ngày tự ti, thậm chí có lúc k dám ra ngoài thì bây giờ da hoàn toàn láng mịn k tì vết. Mụn khô se lại dần rồi khỏi hẳn tận gốc, mờ hết thâm, mà k hề tái phát lại luôn. Kem thảo dược của VN mình thui đó, lành tính mà nhạy kinh khủng, đến giờ lên cái mụn nào cũng vài hôm là tịt ngấm luôn. Rẻ thôi mà hiệu quả hơn các thể loại, kể cả hàng ngoại đắt tiền trên đời mình từng thử.

Về bạn ny kia, mình ct luôn rồi :))) Chỉ muốn nói với các bạn là đừng bảo giờ tự ti, buồn khổ vì những lời phán xét của người khác dù lúc đó bạn k phải là phiên bản tốt nhất của bản thân mình.
Quan trọng là, ai bị mụn thì tìm hũ này dùng sớm đi mà thoát cảnh khổ sở như mình nhé. Mách cho ối người khỏi hẳn mụn rồi đó, khỏi cảm ơn nha :p

You may also like

Leave a Comment