Xbox là một hệ thống chơi game được phát triển bởi Microsoft. Nó cung cấp cho người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời với nhiều tính năng và các tựa game phong phú.

by admin
xbox-la-mot-he-thong-choi-game-duoc-phat-trien-boi-microsoft-no-cung-cap-cho-nguoi-dung-nhung-trai-nghiem-choi-game-tuyet-voi-voi-nhieu-tinh-nang-va-cac-tua-game-phong-phu.

Larry Hryb, biệt danh Major Nelson, đã thông báo ngày hôm nay (14 tháng 7) rằng anh ta sẽ rời khỏi Microsoft sau 22 năm làm việc tại công ty. Hryb ban đầu gia nhập Microsoft vào đầu năm 2001, ban đầu là biên tập viên trưởng của MSN Music, nhưng hai năm sau đó anh ta chuyển sang bộ phận Xbox của công ty và nhanh chóng trở thành một trong những khuôn mặt công khai của thương hiệu máy tính để bàn phát triển, trở thành không thể tách rời từ thương hiệu trong những năm 00 và 10, nơi hình ảnh của anh và Xbox là không thể tách rời. Vai trò chính của anh là quản lý sản phẩm cho Xbox, và anh tvạc rằng anh là một phần không thể thiếu của hệ thống thành tích của Xbox và hệ thống trò chuyện nhóm của máy tính để bàn, cả hai đều là tiêu chuẩn của ngành.

Mặc dù Hyrb được biết đến nhiều nhất trong thời kỳ Xbox 360, nhưng anh vẫn là một trong những nhân vật công ty được biết đến nhiều nhất trong ngành công nghiệp trò chơi. Một số nhân vật nổi tiếng trong ngành đã chia sẻ lời chúc tốt đẹp sau tin tức này. Geoff Keighley, hiện nay được biết đến như là khuôn mặt của Summer Games Fest và Opening Night Live, đã tweet: “Cảm ơn bạn đã làm được những gì trong những thập kỷ qua cho ngành công nghiệp của chúng ta – vẫn nhớ rằng tôi đã tổ chức nhiều sự kiện ra mắt Xbox cùng bạn”.

Vào tháng 1, Tổng Giám đốc Microsoft Satya Nadella đã nói rằng các thay đổi sẽ giảm số lượng nhân viên của công ty xuống 10.000 người. Một báo cáo vào thứ hai của Geekwire đã được chú ý đến một thông báo từ Microsoft của 276 nhân viên, trên các đội dịch vụ khách hàng, bán hàng và hỗ trợ của công ty. Chưa biết Hyrb có bị ảnh hưởng bởi những việc sa thải này hay không.

Hryb chưa tiết lộ những gì sắp tới, nhưng anh đã nói rằng anh đang có ý định nghỉ một thời gian để dành thời gian với gia đình và thưởng thức mùa hè ở Seattle.
Xbox là hệ thống chơi game được phát triển bởi Microsoft, đồng hành cùng người dùng trong việc trao đổi các trải nghiệm tuyệt vời và đầy thú vị mà các nền tảng chơi game khác không thể cung cấp.

Với hệ thống Xbox, người dùng có thể trải nghiệm những tính năng độc đáo và thú vị với các tựa game phong phú. Nền tảng này hỗ trợ cả phiên bản cổ điển và mới nhất của các trò chơi điện tử cùng với hệ thống thẻ để mua trò chơi hay đổi quà. Nhờ vậy, Xbox cung cấp cho người dùng những trải nghiệm chơi game tuyệt vời với đầy đủ các tính năng và các tựa game phong phú.

Không chỉ vậy, Xbox còn giúp cho người dùng kết nối với bạn bè qua hệ thống chat, để tiến hành giao lưu và tìm kiếm những người trò chuyện có cùng sở thích. Người dùng có thể chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt, sự thành công, và hình ảnh của họ trong mỗi trải nghiệm chơi game với sự hỗ trợ của Xbox.

Tổng kết, Xbox là một hệ thống chơi game độc đáo với nhiều tính năng và các tựa game phong phú đang đồng hành cùng người dùng. Nhờ các tính năng và tựa game đầy đủ, người dùng có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời và đầy thú vị trên Xbox.

You may also like

Leave a Comment