Xe tăng Leopard 2A4V của Ukraine được trang bị vỏ bảo vệ chống nổ cộng thêm

by admin
xe-tang-leopard-2a4v-cua-ukraine-duoc-trang-bi-vo-bao-ve-chong-no-cong-them

Quân đội Ukraina đã bắt đầu thêm các khối vỏ bảo vệ phản lực nổi vào các xe tăng được sản xuất bởi Đức mang tên Leopard 2A4, trong quá trình tạo ra một phiên bản độc đáo của xe tăng cổ điển của thập niên 1980. Hãy gọi nó là Leopard 2A4V. Trong nomenclature phương tiện Nga-Ukraina, một “V” chỉ ra việc thêm vỏ bảo vệ phản lực. Ảnh đầu tiên của một Leopard 2A4V được truyền lên mạng vào tháng 3. Tuy nhiên, ảnh đó minh họa một chiếc xe tăng 55 tấn, bốn người trên Leopard 2 ở một xưởng ở Ukraina. Một video xuất hiện trên mạng xung quanh ngày 1 tháng 7 minh họa một trong những chiếc xe tăng được bổ sung vỏ bảo vệ ở trong thiên nhiên.
Ngày nay, Đại lý Quân sự Ukraine đã đưa ra thông báo rằng Xe tăng Leopard 2A4V sắp được trang bị vỏ bảo vệ chống nổ cộng thêm. Việc này sẽ giúp xe tăng của Ukraine có khả năng phòng thủ nổi bật hơn trước các mối đe doạ của đối thủ.

Xe tăng Leopard 2A4V của Ukraine hệ thống bảo vệ bằng vật liệu kevlar được sử dụng rộng rãi và được xem là mot trong những bộ vỏ bảo vệ hiệu quả nhất. Ngoài ra, để tăng cấp độ bảo vệ của xe tăng, họ đã cải tiến với việc trang bị lớp vỏ lưới thép có cánh cối. Lưới thép này sẽ là một lớp bảo vệ chống nổ thêm, phục vụ nhu cầu phòng thủ và khuếch đại sức mạnh của xe tăng.

Việc trang bị với vỏ bảo vệ chống nổ sẽ tăng cường khả năng diễu hành của xe tăng này khi đi vào miền địa thì. Điều này sẽ làm cho khả năng đáp ứng với các nguy cơ đối thủ từ trên cùng những bức tường chống tấn công ngày càng được cải thiện.

Những thông tin về việc trang bị thêm vỏ bảo vệ chống nổ của Xe Tăng Leopard 2A4V đều cho thấy rằng, tương lai của lực lượng quốc gia của Ukraina sẽ được hưởng lợi từ nguồn lực bảo vệ tốt hơn cung cấp tới họ. Không những vậy, việc trang bị thêm với các bộ vỏ báo vệ chống nổ trên chiếc xe tăng cũng sẽ giúp Ukraine cải thiện vũ khí sở hữu của nước này, để đảm bảo tính an ninh trong khu vực.

You may also like

Leave a Comment