Xem những bản dựng đã bị rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold 5, Flip 5 và Tab S9 trước khi Samsung xóa chúng đi.

by admin
xem-nhung-ban-dung-da-bi-ro-ri-cua-samsung-galaxy-z-fold-5,-flip-5-va-tab-s9-truoc-khi-samsung-xoa-chung-di.

Mới đây, các hình ảnh mới của Samsung Galaxy Z Fold 5, Samsung Galaxy Z Flip 5 và Samsung Galaxy Tab S9 có vẻ đã xuất hiện trên mạng. Những hình ảnh này cung cấp cho chúng ta những cảnh nhìn tốt nhất về các thiết bị cao cấp sắp ra mắt của Samsung nếu chính xác. Họ theo sau những hình ảnh sống của Galaxy Z Fold 5, xuất hiện vào ngày hôm qua.

Các rò rỉ này đến từ trang web Đức WinFuture, được biết đến với việc cung cấp các hình ảnh sản phẩm chính xác trong quá khứ, cung cấp cho họ một cơ hội cao nếu đúng. Họ cho thấy những gì có vẻ như là Z Fold 5, Flip 5 và Tab S9; ba thiết bị đã rò rỉ nhiều lần rồi, mặc dù không có chất lượng cao như vậy. Ngoại trừ Galaxy Z Flip 5, đã được nhắc đến sẽ nhận được màn hình bao lớn hơn (mà các hình ảnh này có vẻ xác nhận), các thiết bị khác có vẻ giống như các thiết bị trước đó.

Samsung có dự định phát hành các thiết bị này tại một sự kiện Unpacked vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa chính thức gửi lời mời đến sự kiện đó.
Thiên tài điện thoại thông minh Samsung đã có những bản dựng đã bị rò rỉ của thiết bị mới nhất của họ trước khi chúng bị xóa. Bản dựng này bao gồm chi tiết về Samsung Galaxy Z Fold 5, Samsung Galaxy Flip 5 và Samsung Galaxy Tab S9.

Theo bản dựng rò rỉ, Samsung Galaxy Z Fold 5 có màn hình 7,6-inch cùng một cấu hình SOC là Snapdragon 888 và RAM 12 GB. Ngoài ra, thiết bị này còn được điều chỉnh bên trong với pin 4500mAh tích hợp và cả hai cổng kết nối có thể sử dụng như một USB-C và đồng hồ.

Samsung Galaxy Flip 5 sẽ là phiên bản đơn giản hơn, với màn hình 6,7-inch cùng cấu hình SOC là Snapdragon 888 và RAM 8 GB. Sản phẩm cũng có một pin 4300mAh và cả hai cổng kết nối USB-C và đồng hồ.

Cuối cùng là Samsung Galaxy Tab S9, đây là một món ăn hiệu năng cao với màn hình 12,4-inch đem lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Samsung Galaxy Tab S9 được nâng cấp với hai loại SOC là Snapdragon 888 và Exynos 992 và RAM lớn đến 12 GB.

Samsung hiện chưa công bố bất cứ thông tin nào liên quan đến ba thiết bị này, nhưng chúng đều có thể có mặt ở Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh đẳng cấp, hãy nhớ để theo dõi các sản phẩm này trước khi Samsung xóa bản dựng đã bị rò rỉ của chúng.

You may also like

Leave a Comment