Xem Phoebe Waller-Bridge thảo luận về những quan điểm không phổ biến với các cuộc gọi điện thoại là một cách thú vị.

by admin
xem-phoebe-waller-bridge-thao-luan-ve-nhung-quan-diem-khong-pho-bien-voi-cac-cuoc-goi-dien-thoai-la-mot-cach-thu-vi.

Khi một ngôi sao xuất hiện trên phần “Ý kiến không phổ biến” của BBC Radio One, luôn có ít nhất một ý kiến thực sự kỳ lạ mà cần phải thảo luận (xem: Dwayne Johnson phản ứng đến một người thích mùi “mồ hôi asparagus”, ví dụ).rnrnHôm nay, tất cả đều về các bông tắm. Trong clip ở trên, trong chuyến lưu diễn quảng cáo của Indiana Jones 5, Phoebe Waller-Bridge tham gia với chủ nhân Greg James để trả lời một số cuộc gọi. Một người miêu tả một hoạt động rất đặc biệt: Uống nước bằng cách đặt một bông tắm đầy trong miệng.rnrnPhản ứng của Waller-Bridge? “Tôi không cảm thấy như tôi có thể có một ý kiến bất kỳ cách nào cho đến khi tôi đã thử nó”.
Phoebe Waller-Bridge đã thảo luận về những quan điểm không phổ biến của mình trong cuộc gọi điện thoại chiều qua với BBC Radio 4.

Trong gọi điện thoại, ngôi sao tiên phong từng nổi tiếng với tác phẩm phim điện ảnh Fleabag đã chia sẻ các bí quyết cho các tín đồ-phá gia đình của mình, bao gồm sự trung thành với việc nhận biết rằng mọi thứ không phải là hoàn hảo.

Ngoài ra, Waller-Bridge cũng cảm thấy rằng lý do tại sao mọi người khá lãng phí thời gian của họ trong các cuộc gọi điện thoại mà tạo ra sự căng thẳng giữa các chủ đề quan trọng và không quan trọng. Để tránh căng thẳng đó, cô đã khuyên các bạn để bỏ luôn những chủ đề không nên nhắc đến.

“Chúng ta thực sự có nhiều thời gian hơn để nói chuyện nếu chúng ta không cần phải nhăn nhó trong cuộc gọi điện thoại của chúng ta,”- cô cảnh báo.

Với các ý tưởng của mình,Phoebe Waller-Bridge đã cho chúng ta một cách thú vị để xem xét các cuộc gọi điện thoại. Người nghe có thể lấy ý tưởng đó để giảm căng thẳng và tối ưu thời gian của mình trong cuộc gọi điện thoại.

You may also like

Leave a Comment