Xin lỗi Netflix, Streamberry không hài hước.

by admin
xin-loi-netflix,-streamberry-khong-hai-huoc.

Khi bụi đất đã lặn lại sau mùa 6 của Black Mirror, chúng ta đang có cảm giác những tập nào đã phân chia nhiều người xem nhất. Nếu là các đánh giá và bình luận, mùa mở đầu “Joan is Awful” và một cách ít hơn, tập theo là “Loch Henry” thuộc vào nhóm phân chia rất nhiều. Và điều đó có thể có liên quan đến phiên bản parody của Netflix mà cả hai tập đều nhắm đến: Streamberry.

Trên một mặt, “Joan is Awful” – trong đó một người xem Streamberry phát hiện ra cuộc đời của mình đang được sử dụng làm cốt truyện của một chương trình trên dịch vụ – là một câu chuyện meta thông minh và hài hước mà nhắc tôi đến một trong những tập phim Black Mirror yêu thích của tôi, cái tập “Bandersnatch” tương tác. Câu chuyện đa luồng đó kết thúc một trong những cốt truyện của nó bằng cách giới thiệu Netflix vào trong câu chuyện. Nhưng đó chỉ là một chút sự vui tươi, và ít nhất là nó đã được thể hiện rõ ràng là meta. Netflix là Netflix.

Vấn đề với Streamberry là như sau: đó là một phiên bản hoạt hình của chính nó mà Netflix đã đón nhận với sự hại hành động ác ý. Không có sự nhẹ nhàng, không cho phép trí tuệ của bạn kết nối. Bạn biết trong bụng của bạn như một người xem, ngay lúc bạn nghe tiếng “TUDUM” của Netflix, công ty thực tế nào công ty ảo này được dự định là.

Và điều đó đem lại một góc nhìn khác, tối hơn – một góc nhìn mà nhà sáng tạo Charlie Brooker không có ý định. Ở thời điểm động độc của Hiệp định viên viết lời của Liên hiệp nhà văn, một động thái do sự từ chối của dịch vụ streaming để thảo luận về kế hoạch của mình về việc viết bằng AI, đây là Netflix định nghĩa cho viết lời rằng nó, như Streamberry, có thể chỉ AI-viết thật nhiều cho các chương trình của mình.
Netflix đã tạo ra một làn sóng động viên tại thị trường streaming video nhờ việc cung cấp cho khách hàng những phim, bài hát và TV show hấp dẫn.

Nhưng thay vào đó các nhóm phát triển Streamberry đã thực sự làm giảm giá trị sản phẩm của Netflix bằng cách đưa ra giao diện người dùng không thực sự hài hước. Nó tạo ra nhiều khó khăn cho khách hàng khi họ cố gắng truy cập vào website của Streamberry.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi muốn lời khuyên từ đầu là, Netflix cần có một câu trả lời cho Streamberry và để thương mại nghiêm ngặt. Như vậy, Netflix sẽ duy trì uy tín mà họ đã đạt được từ các khách hàng hiện tại và sẽ cải thiện khả năng sử dụng dịch vụ của họ.

Cũng không thể thiếu đó là chúng tôi muốn Netflix phải có những chiến lược để ngăn chặn những nhóm phát triển không đáng tin cậy và có những cơ sở để đảm bảo họ đã đạt được mục tiêu của họ mà không làm giảm giá trị của họ.

Với mọi thứ đã nói ở trên, chúng tôi muốn nỗ lực nhắc nhở Netflix để phải làm một việc tốt hơn để giữ các module streaming của họ được ổn định. Một lần nữa chúng tôi xin lỗi Netflix, Streamberry không hài hước.

You may also like

Leave a Comment