XRP đạt mức cao mới sau khi một thẩm phán cung cấp một thắng lợi lớn cho Ripple trong tranh chấp của nó với SEC.

by admin
xrp-dat-muc-cao-moi-sau-khi-mot-tham-phan-cung-cap-mot-thang-loi-lon-cho-ripple-trong-tranh-chap-cua-no-voi-sec.

Token XRP của Ripple tăng hơn 30% một lúc vào thứ Năm sau khi một thẩm phán tại Quận Nam New York quyết định rằng nó “không cần thiết là một loại cổ phần trên bề mặt”. Giá XRP cuối cùng tăng lên 28,90% khoảng 60 cent một coin theo Coin Metrics. Tin tức đem lại hy vọng cho các nhà đầu tư tiền mã hóa, họ thở dài một lời cảm ơn rằng các loại tiền mã hóa khác có thể không được coi là cổ phần sau cùng. Token matic của Polygon tăng 11%, còn token liên quan đến Solana và Litecoin tăng 8%, token Cardano tăng 7%. Bitcoin và Ether cũng được tăng lên 2% và 3% tương ứng. Elliot Han của Cantor Fitzgerald cho biết: “Kết quả sẽ không thể tránh khỏi có ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến việc quản lý tiền mã hóa ở Mỹ và trên toàn thế giới – có thể đánh dấu một điểm chuyển động quan trọng, cho tốt hay xấu, cho tương lai của tiền mã hóa”. Tin tức này đánh dấu kết thúc một cuộc chiến tranh ba năm giữa Ripple và Hiệp hội Đầu tư Hoa Kỳ, nơi mà Hiệp hội đã khởi kiện công ty vào năm 2020 vì vi phạm luật đầu tư Hoa Kỳ bằng cách bán XRP mà không đăng ký trước với Hiệp hội. Quyết định được xem là một rào cản quan trọng để vượt qua trong nửa sau năm 2023 khi các tài sản tiền mã hóa đã trải qua nhiều tuần dưới áp lực lớn từ các cơ quan quản lý Hoa Kỳ và vẫn đang đối mặt với môi trường kinh tế khó khăn. Cổ phiếu Coinbase cuối cùng tăng 8% sau quyết định.
Trong sự kiện tích cực gần đây của thị trường tiền điện tử, XRP đã đạt mức cao mới sau khi một thẩm phán của Mỹ đã cung cấp một thắng lợi lớn cho Ripple vì tranh chấp của nó với Hiệp hội Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC).

Sau khi thẩm phán thoát khỏi cuộc tranh chấp, giá XRP của cryptocurrency vốn lớn thứ ba này tăng một nửa trong vòng vài giờ. Rất nhiều nhà đầu tư vào thời điểm này đã cảm nhận được khả năng xây dựng lợi nhuận lớn hơn và đã bắt đầu nắm giữ XRP.

Tuy nhiên, tương lai của XRP làm anh cảnh báo dựa trên một sự chuyển đổi đột phá trong một thời gian ngắn nhất. Để đảm bảo một tương lai tích cực, mọi người đều nhắc đến việc nên mô phỏng lại chiến lược đầu tư trực tuyến của họ với mục tiêu cao hơn cho cổ phiếu này. Cổ phiếu XRP sẽ tiếp tục được đánh giá cao trong năm nay và các năm sau nữa.

Với những tình huống như vậy, thị trường tiền điện tử tốt đẹp và bình an về những thay đổi của XRP và ảnh hưởng lớn của thị trường tiền điện tử trên thị trường tài chính hàng ngày sẽ còn lâu. Trong khi đó, Ripple vẫn chưa đưa ra quyết định về cuộc tranh chấp đã kết thúc, ít nhất là trong thời gian tạm thời.

You may also like

Leave a Comment