Ý tưởng quảng cáo sáng tạo: Salon Drybar lắp đặt những chiếc máy sấy tóc khổng lồ trên phố để mang đến hơi ấm cho người đi đường trong mùa đông lạnh giá

by admin

Drybar được biết đến là chuỗi salon chăm sóc tóc nổi tiếng tại Mỹ. Không chỉ cắt gội tạo kiểu, Drybar còn bán các sản phẩm như dầu gội, dầu xả, máy sấy tóc… để phục vụ công cuộc làm đẹp tóc của các chị em.

Để quảng bá cho dòng máy sấy tóc Buttercup Blow-Dryer cũng như dịch vụ tạo kiểu tóc của mình, Drybar đã triển khai một chiến dịch tiếp thị du kích độc đáo trên đường phố.

Thương hiệu đã tạo ra một chiếc máy sấy khổng lồ mô phỏng nguyên mẫu của chiếc Buttercup Blow-Dryer và đặt trên phố nơi có đông người qua lại. Chiếc máy sấy này có thể thổi ra hơi nóng để làm ấm tay người đi đường kèm theo lời mời gọi hấp dẫn: “Bạn có đang bị lạnh, hay là đang ướt không? Hãy ghé lại đây làm ấm đôi tay của mình bằng máy sấy tóc Drybar của chúng tôi nè.”

Chiến dịch được triển khai vào mùa đông lạnh giá nên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đi đường và được đông đảo các chị em ghé lại hưởng ứng.

Cre: Unique OOH

You may also like

Leave a Comment