Yamashita Tomohisa – K♣️ cởi truồng của Alice in Borderland

by admin

Alice in Borderland 2 đã lên sóng trên Netflix và hứng lấy những lời nhận xét khen chê đủ cả đến từ người xem. Câu chuyện sinh tồn lại được tiếp tục kể với những diễn biến hấp dẫn, kịch tính và trong những trò chơi mang tính sinh tử khắc nghiệt đó có sự xuất hiện của một anh thanh niên “trần như nhộng”, có tên là Kyuuma Ginji.

Kyuuma Ginji chính là “trùm” của trò K chuồn. Đây là một nhân vật có tính tình phóng khoáng và có nhiều câu thoại triết lý, đậm chất từng trải. Đặc biệt tạo hình của Kyuuma “gây sốc” cực nặng khi anh xuất hiện với một thân hình nuột nà không một mảnh vải che thân, vô cùng mát mẻ. Người đóng vai Kyuuma là Yamashita Tomohisa – một trong những “quốc bảo nhan sắc” đình đám của xứ Nhật.

Yamashita đã hoàn thành tốt vai diễn của mình, lột tả được vẻ chín chắn, trưởng thành của Kyuuma. Và anh thực sự đã cống hiến hết mình vì nghệ thuật khi đã khỏa thân 100% “full HD không che”, à vẫn che những chỗ cần phải che :)))) để xuất hiện cực kỳ ấn tượng trên màn ảnh với bờ ngực săn chắc, căng tràn sức sống và vòng ba hơi lép nhưng vẫn khiến dân tình phải kinh ngạc, đôi lúc mất tập trung khi trông thấy Kyuuma nhiệt tình chơi game.

Nói về Yamashita Tomohisa thì anh thường được gọi là YamaP, anh sinh năm 1985, xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn khi gia đình sớm tan vỡ, bố mẹ anh ly thân và sau này anh sống cùng mẹ và em gái.

Để đỡ đần mẹ và mong muốn em gái có một cuộc sống tốt đẹp hơn anh đã sớm gia nhập showbiz, cố gắng và nỗ lực thi tuyển vào Johnny & Associates từ lúc 11 tuổi. Năm 2003, anh được chọn là thành viên của NEWS và sau đó vụt sáng thành ngôi sao trẻ triển vọng, nhanh chóng trở thành mỹ nam vạn người yêu ở những năm tháng sau này.

YamaP đóng phim từ lúc còn nhỏ, vào năm 1996 anh đã có những vai diễn đầu tiên, sớm xuất hiện trên màn ảnh. Năm 2005, với vai diễn Akira trong Nobuta wo Produce, anh đã vụt sáng thành ngôi sao điện ảnh đình đám. Sau đó, YamaP tiếp tục xây dựng tên tuổi, nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà danh tiếng của anh còn vang xa khắp châu Á khi anh đóng chính trong nhiều phim ăn khách như: Nhà Sư Khi Yêu, Kế Hoạch Cầu Hôn, Tín Hiệu Xanh, Tình Yêu Gần Kề,…

YamaP dần trở thành một ngôi sao châu Á, chinh phục công chúng bởi vẻ ngoài điển trai, lúc nào cũng lọt Top bảng xếp hạng nhan sắc tại Nhật cùng tài năng và sự nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật. Anh là một người đa tài khi không chỉ biết diễn, hát hay, nhảy giỏi mà còn là một MC có tài ăn nói, người mẫu chuyên nghiệp với phong cách thời trang cuốn hút.

Hiện tại ở tuổi 37, YamaP là một nam ngôi sao độc thân quyến rũ. Từ khi rời khỏi NEWS vào năm 2011 thì anh hoạt động một mình và gặt hái được nhiều thành công ấn tượng. Cuối năm nay anh lại để lại dấu ấn khi xuất hiện vô cùng mát mẻ trong Alice in Borderland 2.

You may also like

Leave a Comment