YÊU BẢN THÂN MÌNH THẬT NHIỀU LÀ MÓN QUÀ NGỌT NGÀO NHẤT

by admin

Mình thích tận hưởng không khí se lạnh mùa thu hơn cái nắng gay gắt của mùa hè. Tự nhiên nay nhớ về bản thân mấy năm về trước, lòng lại cảm thấy nhói vô cùng.

Quay ngược về mấy năm trước, mình là một đứa trầm lặng, ít nói. Với cái tính cách nhạy cảm từ nhỏ luôn khiến cho bạn bè ghét bỏ, trêu chọc rằng đồ khóc nhè và rủ rê nhau tẩy chay mình. Mình sợ cô đơn, sợ mất lòng nên đã cố gắng hoà nhập với bạn bè bằng cách tỏ vẻ giống họ. Và rồi họ bảo mình nhạt hay ba phải này kia. Thế nhưng đó hoàn toàn không phải là tính cách của mình. Nó giống như là cái bóng của người khác vậy đó.

Cơ mà mình lại tin tưởng bản thân đến kì lạ. Bất chấp tất cả sau khi bước ra khỏi ngôi trường cấp 3, mình hạ quyết tâm sẽ sống thật với chính mình. Vì lẽ đương nhiên rằng chỉ có mình mới hiểu được chính bản thân đã trải qua những gì và không muốn sống dưới cái bóng của bất kì ai nữa. Thế gian này không ai hiểu mình hơn bản thân mình cả.

Và rồi mình cởi mở hơn, vui vẻ hơn sống thoải mái hơn rất nhiều so với cái việc để ý từng li từng tí lời nói của người khác rồi thay đổi sao cho giống họ để có thể hoà nhập được. Mình quyết ra khỏi vùng an toàn, cố gắng hết sức để phát triển bản thân. Mặc dù chả được ai công nhận nhưng mình cảm thấy vui và tự tin hơn rất nhiều.

Mình tự nhủ rằng ” Hãy sống là chính mình ” đừng sống là một cái bóng của bất kì người nào và cũng đừng cố gắng hài lòng bất kì ai. Trong mối quan hệ bạn bè chỉ cần chơi được thì chơi mà không được thì thôi. Họ tin mình, họ thật lòng muốn chơi với mình thì dù tính cách bạn ra sao thì họ sẽ vẫn yêu thương và chấp nhận bạn.

Vì vậy dù cho bạn là ai, hãy là chính mình và yêu thương bản thân bạn hết lòng. Và hãy nhớ phát triển bản thân mỗi ngày nữa nhé. Vì có lẽ nếu như thế giới không ai yêu thương hay công nhận kết quả của bạn thì dẫu sao vẫn có chính mình yêu mình mà. Cho nên hãy yêu thương và tin tưởng bản thân thật nhiều nè.

You may also like

Leave a Comment