Yêu cầu hệ thống của Ratchet & Clank: Rift Apart đã được công bố.

by admin
yeu-cau-he-thong-cua-ratchet-&-clank:-rift-apart-da-duoc-cong-bo.

Các yêu cầu PC cho Ratchet & Clank: Rift Apart đã được tiết lộ. Sau khi công bố một phiên bản PC vào năm nay, có vẻ như các yêu cầu để trải nghiệm độ phân giải cao là khá đòi hỏi. Mặc dù bạn không cần một ổ cứng SSD để chơi trên PC, bạn có thể cần phải kiểm tra xem điều đó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất của trò chơi trước khi nhảy vào ngày 26 tháng 7. Yêu cầu tối thiểu sẽ có trò chơi chạy ở mức 30 FPS với độ phân giải 720p, trong khi bạn có thể tăng độ phân giải hiển thị lên 1080p bằng cách đáp ứng yêu cầu đề nghị với NVIDIA GeForce RTX 2060 và một ổ cứng SSD. Mặc dù một ổ cứng SSD không được yêu cầu để chạy trò chơi, nó được đề nghị có một cả ngay cả k
Nhà phát hành Sony vừa công bố yêu cầu hệ thống của trò chơi đang được oán hồn mới nhất của dòng huyền thoại Ratchet & Clank – Ratchet & Clank: Rift Apart.

Ratchet & Clank: Rift Apart có thể được chơi trên cả Playstation 5 và Xbox Series X.

Yêu cầu hệ thống bao gồm một bộ xử lý đủ mạnh và một khe cắm màn hình xử lý (GPU) có thể được tối ưu cho các tính năng đặc biệt của PS5, nhưng cũng hỗ trợ hầu hết các GPU trong thời đại hiện đại. Về phần bộ nhớ RAM, yêu cầu là 8GB.

Các dự phòng cung cấp cho trò chơi một hiệu suất cao nhất với một lưu lượng dữ liệu lên tới 100 GB – nhưng vào thời điểm hiện tại, Ratchet & Clank: Rift Apart đã được thiết kế để chạy trên bản 50 GB.

Sony hiện đang chơi chậm về mặt phát hành, nhưng dự kiến Ratchet & Clank: Rift Apart sẽ lên sân vào tháng 6 này.

You may also like

Leave a Comment