YÊU ĐƯƠNG GÌ TẦM NÀY, CHIA TAY MỊE ĐI

by admin

______________________________________

Bạn có biết tại sao sau khi thất tình, con người thường có xu hướng trưởng thành và thành công hơn?

Lạ, yêu, hy sinh, rồi thương…

“Tình cảm luôn dẫn dắt ta theo những cảm xúc vô thường, ngọt ngào khi gần gũi, dày vò khi hiểu sai hướng. Phút nhìn lại được điều gì đó thì mỗi người đã mỗi con đường. Khác chi anh và em, người bình thản quay lưng, kẻ khóc thét giữa trời mây. Sự im lặng lên tiếng thay cho 2 từ CHIA TAY”. (Thương – Karik)

Chuyện thất tình trên thực tế vốn chẳng còn gì xa lạ đối với mỗi người. Đương nhiên, thất tình thì chẳng có gì vui vẻ bởi tình cảm bao nhiêu năm cuối cùng lại kết thúc bởi chia tay là chấm hết. Không ít người cảm thấy hụt hẫng, đau khổ, trống rỗng khi trải qua thất tình, thậm chí nhiều người tưởng chừng không thể gượng dậy được sau cảnh chia ly. Nhưng sau khoảng một thời gian thì đa số những người đã trải qua cảm giác thất tình thường có xu hướng thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Tại sao sau khi thất tình, con người thường có xu hướng thành công hơn?

Khi thất tình, con người thường rơi vào trạng thái hụt hẫng, tuyệt vọng và chán nản. Họ cô lập bản thân trong một căn phòng trống cùng với những nỗi buồn mà không ai thể thấu hiểu. Điều tệ hại hơn là sau khi thất tình, họ sẽ không làm chủ được suy nghĩ, cảm xúc và hành động của mình. Khi cô đơn quá lâu thì họ có thể làm những điều điên rồ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe hoặc tính mạng của bản thân.

“Sau khi thất tình thì nên làm gì? Làm sao để nhanh quên đi người cũ?”

Tôi nói xu hướng chung thôi, chứ thực tế muôn hình vạn trạng, có ông chia tay xong uất ức đốt cả nhà người yêu, có chị vẫn cuồng yêu mà chém luôn người yêu để thỏa mãn lời thề “Yêu anh nhiều lắm… đâm anh nhiều nhát” nói chung là bi lụy quá sinh nông nổi”.

Tốt nhất sau khi chia tay đừng nên khiến bản thân rơi vào trạng quỵ lụy trong đau khổ trong tình yêu. Mà hãy tự hướng bản thân theo một hướng tích cực hơn hoặc có thể tự khiến bản thân bận rộn bằng cách lao đầu vào công việc. Nghe có vẻ vô lý nhưng nó mang tính thuyết phục rất cao. Người thất tình, họ sẽ có một quyết tâm cao độ và tập trung hơn người bình thường. Họ sẽ biến nỗi đau sau khi thất tình thành động lực giúp họ học tập và làm việc mỗi ngày. Vì vậy, những người sau khi chia tay thì họ sẽ có xu hướng thành công hơn trong công việc của họ.

Nhiều ông sau khi bị người yêu cắm sừng thì cố gắng mà học tập và làm việc thật giỏi, sau đó mua lại cổ phần công ty của bạn trai người yêu cũ rồi sa thải cả gia đình thằng đó luôn. Thế nên mới có câu: Thành công là cách trả thù tốt nhất.

Khi trưởng thành, bạn sẽ nhận ra thất nghiệp nó còn đáng sợ hơn thất tình rất nhiều lần.

Chúc các bạn chia tay vui vẻ

______________________________________

Tác giả: Cà Rốt

You may also like

Leave a Comment