YÊU EM TỪ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG HOÀN HẢO

by admin

Có bao nhiêu người thích gương mặt khi em trôi đi lớp makeup và cả khi em ăn mặc xuề xòa?

Có bao nhiêu người chịu được tính dở dở, ương ương của em mỗi khi em thấy khó chịu, cáu gắt?

Có bao nhiêu người vẫn cư xử nhẹ nhàng với em, mặc dù em và người đang trong cuộc tranh cãi.

Có bao nhiêu người chấp nhận bỏ dở công việc hay cuộc vui của mình chạy đến bên em, chăm sóc em khi ốm, khi em đang vật lộn với cơn đau bụng khi đến ngày. Hay chỉ đơn giản, hôm đó em trải qua một ngày tồi tệ và cần ai đó ở bên.

Tôi đoán, là không nhiều người làm được những việc như thế.

Ban đầu khi đến với nhau, chúng ta đều muốn thể hiện những điều tốt nhất, những mặt đẹp nhất của mình cho đối phương.

Em luôn xuất hiện trước người bằng vẻ ngoài được chăm chút, một lớp makeup tỉ mỉ và thể hiện mình là cô gái tinh tế, dịu dàng. Nhưng rồi, khi em và người đã hiểu tường tận nhau hơn, hai ta đều lộ ra những điểm phía sau “lớp mặt nạ”, cả vẻ ngoài, lẫn tính cách.

Sau khi tẩy trang, khuôn mặt em xuất hiện rõ vài hạt mụn rải rác trên gương mặt. Quầng thâm mắt hằn rõ lên khi không dùng kem che khuyết điểm. Đôi mắt em từ 2 mí bỗng trở thành một lúc em chả mang lens. Anh bảo thích em khi mặt mộc, vậy mặt mộc của em xấu thế, anh có còn thích không?

Ban đầu em vẫn còn e dè và chút gì đó ngại ngùng, em cư xử rụt rè và nhẹ nhàng kinh khủng. Nhưng dần dà, sự dịu dàng của em ngày một hao dần qua những lần giận dỗi, những cuộc cãi vã. Em chỉ là một cô gái bình thường và không tránh khỏi lúc hóa thành cô gái cáu gắt. Anh bảo nhìn em thật nhẹ nhàng trông đáng yêu làm sao, vậy lúc em nổi nóng, anh có còn thích không?

Không dễ dàng để ta yêu ai đó dù biết rõ những tính xấu của họ. Tuy nhiên, khi bước vào câu chuyện tình yêu, không đơn thuần chỉ yêu lấy những điều tốt đẹp của nhau. Bởi yêu là sự thấu hiểu và bao dung những khuyết điểm của đối phương.

Vì thế, nếu thật sự yêu em, mong rằng người sẽ yêu em ở mặt tốt và chưa tốt, xin hãy yêu em từ những điều không hoàn hảo.

Mong rằng tất cả các cô gái của chúng ta hãy cứ tự tin với vẻ đẹp của chính mình. Rồi một ngày nào đó, cũng sẽ có ai đó đến bên bạn và đối xử với bạn bằng tất cả sự chân thành.

You may also like

Leave a Comment