Yêu một người trưởng thành, nhắn tin cho nhau không phải điều bắt buộc.

by admin

Yêu một người trưởng thành, nhắn tin cho nhau không phải điều bắt buộc. Có thể sẽ ít những tin nhắn đại khái như ăn gì, ngủ chưa hay đang làm gì nhiều. Chỉ cần quan tâm nhau một chút không cần phải nhắn tin cũng đủ ấm lòng.
Những trận cãi nhau lớn tiếng bỗng dưng là hiếm hoi. Càng giận, người ta càng biết cách để giữ bản thân im lặng. Hiểu rằng những lời nói ra lúc không vui có thể làm tổn thương nhau đến nhường nào. Để rồi trong một buổi tối của vài ngày sau đó, có thể ngồi nhìn nhau mỉm cười: “Ừ thì lúc đó cả hai cùng sai”.
Tôn trọng phần quá khứ của nhau. Người tốt nào chẳng có quá khứ, cũng như kẻ xấu nào cũng có tương lai. Nếu có nhắc chuyện cũ, cũng chỉ như hai người bạn chia sẻ về những kỷ niệm đã qua, thỉnh thoảng nghe xong, lại thốt lên một câu: “Cô ta yêu anh tốt thật, nhưng em sẽ yêu anh theo cách riêng của em”.
Ghen bỗng dưng là một thứ xa xỉ. Không phải không có, nhưng nếu có thì đúng lúc đúng người. Cơn ghen cũng không nước mắt, không tiếng hét la, chỉ là một nụ cười, một câu nói rất nhẹ nhưng làm cả hai cùng đau: “Có lẽ em đã đặt quá nhiều tin tưởng nơi anh”. Và thường, người ta sẽ hiểu đâu là thứ mình cần phải giữ lại.
Bạn chẳng còn hứng thú muốn cùng người ta đi ăn những món lề đường, hàng quán. Chỉ muốn chiều muộn về nhà, ghé ngang chợ, chọn vài thứ còn tươi xanh, nấu một bữa đơn giản nhưng ngọt ngào tình cảm nhắn cho người ta một cái tin lát đi làm về sớm ăn cơm.
Yêu một người trưởng thành, bản thân mình phải là một người trưởng thành trước đã…

Cre: Bao Lâu chia tay

Cre: Bao Lâu chia tay

You may also like

Leave a Comment