Yêu nhau 7 năm xong chia tay bảo lo cho sự nghiệp…ai ngờ…

by admin

Tự dưng thấy buồn cười, mình và hắn từng yêu nhau 7 năm, từ năm lớp 12 đến khi ra trường 2 năm. Mình hết lòng, hết dạ vì n.y vậy mà 1 ngày chia tay mình nói “Anh cần lo cho sự nghiệp, em làm mất thời gian của anh quá!”

Các bạn thử hỏi mình lo cho người ta, chăm sóc, lo lắng, từ việc là quần áo phẳng phiu, đến việc chuẩn bị cơm đi làm, có những tháng khó khăn mình còn cho vay tiền để ăn uống nghe câu ấy thì thế nào?

Mình yêu là vậy hết lòng hết dạ vì ng ta, chỉ mong người ta sau này tốt hơn, chưa mong thành công nhưng cũng ổn định, lo được cho mình và con cái mình…vì mình xác định yêu là cưới! Nhưng cái kết là vẫn chia tay.

Mình mất khoảng 4 tháng đau khổ, 1 phần mình phát hiện ra hắn đã yêu người khác trong khi vẫn đang yêu mình, hay nói toẹt ra là cắm sừng mình.

OK, từ trạng thái đau khổ sang cay đắng…hoá ra mình bị lừa, hoá ra đó chỉ là lý do…

Đến bây giờ, mình đã lập gia đình, đã có 1 bé trai, chồng mình cũng bận bịu, anh làm kinh doanh nhà hàng ăn uống, hải sản,..v…v…cũng cổ phần với 2 người bạn nữa nhưng đến thời điểm hiện tại thì cũng gọi là thành công…Anh cũng hiền lành, tâm lý, thông minh,… ngày anh cầu hôn mình anh “Anh đã tìm em suốt 29 năm…em làm vợ anh nhé!” hỏi sao ko đồng ý đc =)), và quay lại câu chuyện kinh doanh thì hôm nay, chồng mình nhận được 1 đơn xin ứng tuyển quản lý nhà hàng, 2 vợ chồng đang ngồi trên xe, chồng mình bảo mở hồ sơ ra xem thì =))) là n.y cũ mình ạ, mình xem còn có phải ko nhưng yêu 7 năm thì sai thế *éo nào đc, địa chỉ nhà, ngày tháng năm sinh, tên tuổi, ảnh…

Mình chỉ cười bảo:

– Đây người yêu cũ em chồng à?

Thì chồng mình cười bảo:

– À cái bạn mà bảo chia tay em vì sự nghiệp đây hả? (Mình từng kể với chồng)

– Vâng.

Xong 2 vợ chồng cứ nhìn nhau cười rồi chồng mình:

– Vậy thì thôi anh ko tuyển bạn này nữa nhưng chuyện cũ qua rồi thì bỏ qua đi nhớ, vợ xấu tính lắm.

….Xấu tính nhưng mà vui mà đúng ko mọi người :)) đọc qua hồ sơ thì thấy chưa lập gia đình mà giờ cũng đã 3x…đúng là cái gì cũng có luật nhân quả, có quả báo! Ông trời cũng có mắt ^^ tự dưng thấy vui nên tâm sự thôi, ko biết ai có cảm giác vui như mình ko? :))

You may also like

Leave a Comment