YOON JISUNG: “TÔI LUÔN LÀ ĐỐI TƯỢNG BỊ CHẾ GIỄU, TỪNG KHÓC VÀ CẦU XIN ĐƯỢC RỜI KHỎI WANNA ONE”

by admin

Mới đây, Yoon Jisung đã xuất hiện trên show “Okay? Okay!” và trải lòng về những khó khăn tâm lý mà mình phải trải qua từ khi tham gia “Produce 101”. Nam idol chia sẻ với bác sĩ Oh Eun Young:

“Từ khi tham gia show sống còn đến khi nhóm kết thúc hoạt động, và cho đến tận bây giờ tôi vẫn luôn là đối tượng bị trêu chọc. Trong vòng 3 của show, chúng tôi được đưa tới chợ Bucheon và thực hiện 1 việc được gọi là “kiểm tra độ nhận diện công chúng”. Nhiều người đứng trước mặt và nói với tôi rằng “Em là fan của anh”, vậy nên tôi đã đập tay với họ và liên tục nói “Cảm ơn, cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Sau đó tôi xem lại trên mạng thì thấy có người bình luận: “Yoon Jisung là đồ XX. Cậu ta hạnh phúc và nắm tay tôi khi tôi bảo là fan, trong khi tôi không hề thích cậu ta chút nào”. Tôi bắt đầu trở nên sợ hãi. Rất nhiều người nói rằng tôi quá già để debut, bản thân cũng không phải người hát hay xuất sắc, nhảy siêu đẳng hay đẹp trai gì hết.

Từ khi biết mình debut ở hạng 8 đến tận khi nhóm tan rã, chuyện này chưa bao giờ kết thúc. Tôi rất mệt mỏi. Thậm chí tôi còn tìm gặp giám đốc, vừa khóc và cầu xin được rời khỏi nhóm. Nhưng kể cả trong thời khắc muốn từ bỏ, tôi cũng không thể hiện ra ngoài vì mọi người sẽ bảo tôi yếu đuối. Tôi không muốn khán giả thấy hình ảnh yếu ớt và dao động vì những lời chế giễu ấy của mình”.

You may also like

Leave a Comment