YouTube là một trang web phổ biến, cho phép người dùng xem, chia sẻ và tải lên các video.

by admin
youtube-la-mot-trang-web-pho-bien,-cho-phep-nguoi-dung-xem,-chia-se-va-tai-len-cac-video.

Finger touches the Youtube application on smartphone screen on red backgroundFinger touches the Youtube application on smartphone screen on red background

(Image credit: Shutterstock / 19 STUDIO)

Vào tháng 5 năm 2023, đã được báo cáo rằng Google đã thử nghiệm một thí nghiệm chống quảng cáo cho YouTube, một thí nghiệm bao gồm một cửa sổ pop-up nói rằng các trình chống quảng cáo không còn được phép trên trang web nữa. Sau đó, bạn bị ngăn chặn sử dụng trang web trừ khi bạn vô hiệu hóa trình chống quảng cáo hoặc đ
YouTube là một trang web phổ biến được tạo ra bởi một đội ngũ thành viên ở Silicon Valley vào năm 2005. Tại thời điểm hiện tại, YouTube đang là một trong những trang web phổ biến nhất thế giới với hơn 30 triệu lượng truy cập mỗi ngày.

YouTube cho phép người dùng xem hoặc chia sẻ các video. Người dùng có thể xem các video trên các thiết bị của họ, từ điện thoại di động tới máy tính bảng và máy tính xách tay. YouTube cũng cung cấp cho người dùng khả năng tải lên các video của họ để chia sẻ cùng những người xung quanh.

YouTube đã thay đổi cách chúng ta xem và sử dụng video trực tuyến. Trước đây, photo/video -sharing chỉ có thể được thực hiện trên một số trang web tập hợp hình ảnh và chia sẻ video. Nhưng bây giờ, tất cả điều đó được thực hiện dễ dàng trên YouTube với giao diện thân thiện.

Không phải có thành công về mặt cộng đồng hay kho báu, YouTube đã trở thành một thứ mà người dùng đã quen thuộc. Với sự lựa chọn lớn của các video từ các thể loại khác nhau, khả năng tải lên và chia sẻ các video, cũng như những công nghệ hỗ trợ động như giọng nói, YouTube đã trở thành một trang web video quen thuộc của hàng triệu người dùng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment