ZEEKR 001 Lần đột xuất đầu: Tiếp tục cuộc xâm lược điện của Trung Quốc vào châu Âu – Hoặc không?

by admin
zeekr-001-lan-dot-xuat-dau:-tiep-tuc-cuoc-xam-luoc-dien-cua-trung-quoc-vao-chau-au-–-hoac-khong?

Năm nay, các nhà sản xuất xe Trung Quốc đã có nhiều phiên bản ra mắt tại châu Âu. BYD đã mở rộng thị trường của mình đến Anh, XPENG đã ra mắt P7 và G9 hấp dẫn tại các quốc gia châu Âu chính, và MG đã ra mắt một xe điện mở trên đầu, Cyberster. Bây giờ chúng ta có thương hiệu mới là ZEEKR, nhưng nó không phải là mới như bạn nghĩ hoặc Trung Quốc như bạn nghĩ. Tôi tham dự ra mắt của phiên bản cao cấp 001 tại Gothenburg, Thụy Điển và đã lái xe.

Phiên bản ZEEKR 001 được ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2021, và năm 2022 nó đạt được hai kỷ lục thế giới Guinness cho xe điện. Vì vậy, nó đã có sẵn một thời gian. Tuy nhiên, mặc dù xe của ZEEKR được sản xuất tại Trung Quốc, thiết kế và kiểm tra của họ đã được thực hiện chủ yếu tại Gothenburg, và các mẫu hiện đang đến với châu Âu đã được tối ưu hóa cho thị trường châu Âu. Công ty mẹ của ZEEKR, Geely, có một cơ sở lớn tại Gothernburg. Geely là một công ty Trung Quốc, nhưng cũng sở hữu các thương hiệu xe ô tô phổ biến ở châu Âu, bao gồm Volvo và Lotus, cũng như một người bạn mới điện, Polestar. Link & Company cũng là một trong những thương hiệu của nó.
Đứng trước một thế giới đang sống trong cuộc chiến tranh thương mại mở giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, những điều dưỡng ấn hoặc đe dọa đến một đối tác kinh tế chính là châu Âu đã là nỗi lo chung. Gia tăng của Trung Quốc trở thành các thử nghiệm về con đường quân sự trên khắp thế giới, đã thêm nữa âm mưu của Trung Quốc vào châu Âu cũng như Ý, Đức và những liên minh châu Âu khác.

Tùy vào những vấn đề truyền thống và hiện đại, một cuộc xâm lược khác từ nền điện của Trung Quốc có thể coi lại hành động của Trung Quốc như là tăng cường nối kết kinh tế với các đối tác để mở rộng vai trò của họ trên khắp châu Âu. Thực ra, nỗ lực mở rộng của Trung Quốc không có cung bước quá xa trong khi bảo vệ chính sách chính trị và kinh tế của họ lâu nay.

Trong thời đại hiện nay, Trung Quốc đã tạo ra những đặc điểm quân sự như thế nào trên đại dương. Trung Quốc đã tiến hành tàu bọc, đầu tư quốc tế, và các thử nghiệm với các loại vũ khí mới. Cả hai cuộc đua vũ khí và tàu bọc đã giúp Trung Quốc làm tăng sự nổi bật của họ trên đại dương, tạo ra những uy tín về Tường lửa và tạo ra những cơ hội vàng cho vận mệnh địa phương của họ.

Mặc dù có sự phức hợp nặng nề của Trung Quốc vào châu Âu, hoàn toàn có thể là cách để nâng cao xu thế cùng nền kinh tế. Tuy nhiên, trlar không còn là ít để lợi cho việc Trung Quốc xâm lược vào châu Âu nữa, và sự phản đối nghiêm ngặt cũng sẽ ô nhục bất kỳ hành động xâm lược nào.

You may also like

Leave a Comment