11 truyện ngôn tình sủng có chút ngược nhẹ nhàng hay nhất (có review)

by admin

Bài này mình sẽ giới thiệu list ngôn tình sủng hoàn, đan xen một chút ngược thôi, cũng là phần cuối cùng khép lại series:

[Review] List truyện ngôn tình ngược tâm đáng đọc nhất

Truyện ngược cấp độ nhẹ nhất đây, hầu như cả truyện đều là ngọt sủng, điểm chút ngược cho gay cấn ấy mà, chứ truyện ngôn tình mà toàn sủng và sủng thì cũng ngấy, hề.

Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa

Bộ này chắc ai cũng biết, thôi khỏi spoil. Từ đầu đến cuối nam chính sủng nữ chính đến vô pháp vô thiên ấy, khúc cuối anh ấy mà chết thật thì iem đốt nhà tác giả. Thật ra truyện này mình chỉ thấy ngược với Mặc Uyên thôi, ngủ một giấc dậy thấy người ta thành hôn thê của bào đệ mình T.T

Dám kháng chỉ chém

Cổ đại, nữ phẫn nam trang, nữ truy (nam phụ), mất trí nhớ, gương vỡ lại lành (với nam chính nhé, không phải là chị quay về với tra nam phụ đâu). Bộ này là hài sủng, nam chính cực sủng nữ chính, ngược là do hồi xa xa xa xưa chị yêu nam phụ => bị nam phụ phũ, thế thôi. Tất nhiên tên này đến lúc hối hận thì đã quá trễ, chị đã ngả vào lòng nam chính hahahah ~~

Spoil một đoạn nà:

Sau những tháng ngày loạn lạc, da mặt ta dày như tường thành, lòng dạ ta xấu như đá đen, chút lời chế giễu dường như chẳng mảy may khiến ta buồn bực, trái lại, ta còn thản nhiên mỉm cười: “Câu này của Yến tướng quân sai rồi! Cho dù là một tù nhân bị phán xử trảm cũng phải có một bữa cơm trước khi lìa cổ chứ? Không thể bị đói chết trước khi xử trảm được nhỉ? Vả lại, An Dật tuy không có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng vẫn có chút sức hút sót lại. Nếu đói quá rồi thì ngay cả chút sức hút này cũng chẳng còn, đâu thể trông chờ Hoàng đế Đại Tề thương tiếc mà giữ lại cái mạng này chứ?”

“An Dật, nếu ngươi không muốn mất mạng, đừng có nói mấy câu thiếu suy nghĩ! Nhưng theo ta biết, Hoàng đế Đại Tề hoàn toàn không đồng tính!”

Ta lắc đầu lia lịa, thở dài: “Chẹp chẹp, Yến đại tướng quân cầm quân quanh năm, đến tính cách thành ra cũng càng ngày càng nóng nảy! Chỉ là có một chuyện, e rằng Yến đại tướng quân không biết… An Dật hoàn toàn không đồng tính!”

Sự phẫn nộ trong mắt hắn không hề giảm bớt, lạnh lùng “hừ” một tiếng: “Trước nay ta không biết An tiểu tướng quân lại thích con gái cơ đấy!”

Câu này đúng là sự thật… Trước nay hắn luôn biết ta từ nhỏ ngoài hắn ra thì chẳng thích ai khác!

Đáng tiếc, đó chỉ là quá khứ.

Ta tươi cười: “An Dật vốn là con gái, há lại thích con gái ư?”

Đời này kiếp này

Hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, thanh mai trúc mã, ngược nam. Tại sao ngược? Bởi vì nữ chính mãi nhớ thương nam phụ chứ sao? Nam chính tốt như thế sủng chị như thế mà chị không biết trân trọng ~~

Tam sinh vong xuyên vô thương

Huyền huyễn, chuyển kiếp. Truyện vừa dễ thương vừa cảm động (có vẻ mâu thuẫn?), tuy ba kiếp đều bị hoàn cảnh ngược tơi tả nhưng dù sao đấy cũng chỉ là ba kiếp xuống trần của một chiến thần, nên mình cho thế vẫn là ngược nhẹ thôi. Dù sao khi anh với chị trở lại Cửu Trùng Thiên thì muốn trả thù Ti Mệnh thế nào chẳng được ?

Ngày tháng trắc trở

Nữ chủ sinh ra trong một gia tộc có truyền thống làm gian thần bức ép vua. Cha mất sớm, chỉ để lại một đứa con gái, nàng được ông nội đón về nuôi dạy như một thằng con trai. Ông nội chết, nàng lên thay vị trí Thừa tướng, bắt đầu công cuộc kéo bè kết cánh, chèn ép quân vương, ức hiếp hiền thần =)) Nam chủ là phiên vương nắm binh quyền, được vua gọi về để kiềm hãm nữ chủ, cuối cùng rối rắm thế nào lại động tâm rồi…

Truyện hay, không quá đi sâu vào đấu trí nhưng vẫn cảm nhận được nữ chủ thông minh, bản lĩnh, có thể một mình gánh vác gia tộc, đối đầu với hoàng đế và cả đám quần thần vẫn vững vàng không đổ. Nam chủ cả ngày xoắn xuýt chuyện đoạn tụ, khổ thân anh cứ mỗi lần lấy dũng khí thổ lộ lại bị nữ chủ kiếm cớ cự tuyệt =)) May mà cuối cùng cũng HE, hơi tiếc vì hạnh phúc không được trọn vẹn lắm, nhưng HE là tốt lắm rồi…

Thượng cung

Cổ đại, cung đấu. Bề ngoài thì có vẻ ngược thân nữ chính, nhưng mà thật ra hoàng đế yêu chị từ hồi bé rồi, anh không thèm nói ra thôi -_-

Bên nhau trọn đời

Hiện đại, gương vỡ lại lành, thanh xuân vườn trường (nếu đại học còn được tính là vườn trường?). Quá nổi tiếng, không tóm tắt nữa. Đại khái mình thấy cũng chả ngược lắm, anh nam chính đối xử với nữ chính vẫn nhẹ nhàng chán, hờ, lại còn HE nữa.

Ai hiểu được lòng em

Hiện đại, hào môn thế gia, thanh mai trúc mã (thật ra là nam chính thanh mai trúc mã với em gái nữ chính cơ :v). Cứ truyện nào tỏ ra ngược nữ nhưng thật ra nam chính trồng cây si từ lâu với nữ chính thì mình xếp vào thể loại sủng trá hình hết. Bộ này cũng thế tác giả lừa tình chúng ta như này: nam chính yêu cô em nhưng bị ép phải lấy cô chị. Thực ra? Anh này mà không đồng ý thì ai có cái đảm lượng ép được cơ, hahah. Truyện hào môn nên cũng khá YY, nhưng mềnh thích cái cách nữ chính sống bất cần kiêu ngạo, công khai chèn ép nữ phụ luôn ấy ?

Quả nhân có bệnh

Cổ đại, nữ chính là hoàng đế. Lại tiếp tục một truyện nam chính sủng nữ chính mà nữ chính mắt bị đui chỉ thích nam phụ thôi => gây ra một đống đau khổ cho chính mình + nam chính. Hơi nhàm.

Năm tháng là đóa lưỡng sinh hoa

Hiện đại, gương vỡ lại lành (với nam chính), thanh xuân vườn trường (với nam phụ). Một nồi máu chó, nhưng giọng văn khá là hài, nên mình vẫn đọc lại và tự động tua đến chỗ nào có nam chính mới đọc. Tóm lại là mình cũng không biết xếp nó vào dạng hay hay dở, mâu thuẫn ~ing.

Thiếu nữ toàn phong

Hiện đại, thanh xuân (nhưng chắc không phải vườn trường mà là võ đường :))).

Nhiều người kì thị Minh Hiểu Khê nhỉ? Mình cũng không đọc truyện của Minh Hiểu Khê nhiều, chính xác là chỉ có 2 bộ: Thiếu nữ toàn phong và truyện gì mà nữ chính tên là Minh Hiểu Khê ấy, quên tên truyện rồi. Bộ kia thì đọc hồi cấp 2 gì đó không còn ấn tượng gì nữa (đã bảo quên xừ rồi mà), còn Thiếu nữ toàn phong thì mình thấy rất hay, rất ý nghĩa. Sự vươn lên của nữ chính khiến mình nhớ đến La Kì Kì trong Thời niên thiếu của Đồng Hoa, nữ chính của Thiếu nữ toàn phong cũng gặp phải nghịch cảnh, cũng chịu nhiều tổn thương, nhưng thực tại mà Minh Hiểu Khê dựng nên không quá tàn nhẫn đến nhức nhối như Đồng Hoa, lại còn HE nữa. Nên tính là ngược nhẹ thôi.

Tú hồn

Cổ đại, cung đình, gương vỡ lại lành. Nữ chính là Thái tử phi, chị vô tình hại chết chồng mình nên phải đổi dung mạo, sức khỏe, tuổi thọ cứu nam chính sống lại. Thấy nam chính ngược nữ chính hơi bị vô lý, nhưng mà không có tiểu tam + HE nên mình nhét nó vào thể loại ngược nhẹ này đây. Hơi có xu hướng YY, 10 chương, đọc để giải trí cũng được.

________________

Vậy là sau ba phần

List truyện ngôn tình ngược nặng, ngược quằn quại, SE thê thảm

List truyện ngôn tình ngược tâm hiện đại đáng đọc nhất (có review)

List truyện ngôn tình ngược tâm cổ đại, xuyên không, huyền huyễn đáng đọc nhất (có review)

phần cuối cùng này đã khép lại series ngược tâm rồi.

Nếu bạn muốn đổi khẩu vị sang những truyện thể loại khác, có thể nghía qua list truyện tớ đã chấm điểm ở đây ^^ chúc các bạn tìm được truyện ưng ý

[Review] List 70 truyện ngôn tình TQ tớ đã đọc

You may also like

Leave a Comment