5 Loại Rượu Gin Để Uống Vào Mùa Hè Này

by admin
5-loai-ruou-gin-de-uong-vao-mua-he-nay

Cocktail Lạnh như Cà chua của Empress 1908 Gin

Do Empress 1908 Gin cung cấp

Hạt mận: thảo mộc và thơm nồng của cây cọp là duy nhất nguyên liệu cần thiết để phân loại một loại rượu là gin. Ngoài ra, gin cung cấp một bảng trắng tuyệt đẹp và có cồn cho những người pha chế để tạo ra sự sáng tạo của họ từ các loại thảo mộc, hoa, quả và các nguyên liệu bất ngờ và ngoại lai.

Hãy thử những loại gin độc đáo này: một loại được thêm vào các loại dâu tây nổi tiếng của Nhật Bản. Một loại khác được trang trí bởi các loại thảo mộc được thu hoạch bằng tay từ khu vực duy nhất được cấp phép bởi UNESCO là Vườn Quốc gia Biosphere ở Wales. Và thêm một nguyên liệu màu xanh da trời tự nhiên vào một loại khác có nghĩa là rượu gin thực sự sẽ thay đổi màu khi trộn với các nguyên liệu pha chế cocktail phổ biến như nước ngọt hoặc chanh.

Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về những loại gin độc đáo này mà bạn sẽ muốn thưởng thức trong toàn mùa hè.

Empress 1908 Gin màu xanh da trời

Do Empress 1908 Gin cung cấp

Empress 1908 Gin

Màu xanh da trời sắc sảo của Empress 1908 Gin gần như nhảy khỏi giá. Được thủ công bởi Victoria Distillers tại đảo Vancouver, British Columbia, loại rượu nhỏ lô này được làm từ tám loại thảo mộc sống động, bao gồm trà đen, chanh, và vỏ quế.

Rượu này được tạo ra màu xanh da trời sắc sảo bằng cách thêm hoa cúc đỏ. Thêm nước ngọt, chanh hoặc các nguyên liệu khác để trộn cocktail và xem kỹ như màu sắc thay đổi từ xanh da trời sang màu tím nhạt hoặc hồng.

Thử nó trong một Cocktail Lạnh như Cà chua (ảnh trên đây).

Awayuki Strawberry Gin

Do Awayuki Strawberry Gin cung cấp

Awayuki Strawberry Gin

Nhiều thương hiệu đã cố gắng – và thất bại – để tạo ra vị ngọt và nhẹ nhàng của dâu tây, nhưng thường thì vị đó sẽ có vị ngọt quá hoặc giả. Điều đó không phải là trường hợp với loại rượu có vị dâu tây này từ Nhật Bản, một nước mà nó thường thấy hộp hồng và trắng của các loại dâu tây được bán với giá cao.

Được thêm vào Awayuki, trái bạc bích và Kotoka được trồng tại Nara Prefecture của Nhật Bản, vị ngọt tự nhiên của hoa thơm kết hợp tuyệt vời với mận và các loại thảo mộc khác.

Dyfi Welsh Gin được làm từ các loại thảo mộc được thu hoạch từ khu vực duy nhất được cấp phép bởi UNESCO là Vườn Quốc gia Biosphere … [+] Reserve ở Wales

Do Dyfi Welsh Gin cung cấp

Mùa hè sắp đến, bạn đã đặt dự định những loại rượu phù hợp nhất để uống? Rượu Gin đang chứng tỏ được là nhân vật chính trong phong trào thưởng thức của mùa hè. Có nhiều loại Gin từ các nhà sản xuất khác nhau với rất nhiều phong cách khác nhau để người dùng lựa chọn. Hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những loại Gin phù hợp để uống vào mùa hè này.

Đầu tiên là Beefeater Burrough’s Reserve Gin. Nó được pha chế từ công thức đã để ngừng nổi của Alexander Burroughs từ năm 1898. Giống như các loại Gin khác, nó cũng được tạo ra từ những loại rượu có hương vị mạnh mẽ. Thêm vào đó, nó còn có những hương vị cuối cùng cực kỳ thú vị bởi mùi hương của lá chanh và cây thơm. Rượu này cũng có một màu trắng nổi bật và làm việc tốt với khẩu vị Nữ hoàn mộc.

Tiếp theo là Tanqueray No.10 Gin. Tên này được đặt theo phân cửa số của một cửa hàng của Charles Tanqueray. Nó được tạo ra bởi một cong thức tuyệt vời của 4 loại thảo mộc: nấm, cam thảo, quýtz và nhân sâm. Rượu cũng có hương vị mạnh mẽ của rau thơm và huống, với một vị mặn trong làm nên nó thật độc đáo.

Kế tiếp là William Grant & Sons The Balvenie Double Wood. Nó chứa nhiều loại thảo mộc tốt nhất, bao gồm cả các loại rau thơm như mè, đinh hương và cam thảo. Nó cũng được sản xuất bằng những phương pháp truyền thống, làm cho nó trở nên rõ ràng và nồng nàn, gắn liền với nhịp điệu của một loại nước rựu. Rượu này cũng có mùi vị mạnh đậm và vị cay tuyệt vời, đó là một trong những lý do tại sao nó lại thích hợp để uống vào mùa hè.

Làm phần cuối của danh sách, chúng ta có Hendrick’s Gin. Rượu này được sản xuất bởi Cameron một công ty ở Scotland. Nó được in hóa bởi những mùi vị độc đáo và có những hương vị thơm béo của nghệ. Nó có một vị nhẹ nhàng giúp bạn cảm nhận được hương vị cuối cùng cực kỳ hài hòa.

Cuối cùng, chúng ta có Bombay Sapphire Gin. Tên này được đặt từ một nguyên liệu chính là bột sợi của Bombay. Nó được sản xuất bằng những hương vị thảo mộc đặc sắc từ các loại rau thơm và lá thơm. Nó có mùi vị mạnh đậm và một hương vị cay nhẹ nhàng giúp bạn luôn xung đột các khẩu vị khác nhau của mùa hè.

Với sự phong phú của các loại Gin này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và sẵn sàng để điểm nhấn mùa hè của mình với những hương vị đỉ

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment