MỘT THÔNG TIN PHIM SAI SỰ THẬT MÀ BAO NHIÊU NGƯỜI VẪN TIN

by admin

Oke Mình thấy rất nhiều trang về anime lớn vẫn đưa thông tin Gojo Satoru là người duy nhất còn sống của gia tộc Gojo. Thông tin này là sai hoàn toàn. Người xem họ không biết không sao nhưng các admin làm clip phân tích thì nên tìm hiểu trước.

Thầy Năm đúng là nhân vật duy nhất mang họ Gojo xuất hiện trong Chú Thuật Hồi Chiến cho đến thời điểm hiện tại. Nhưng tộc Gojo vẫn sống nhăn và đã có rất nhiều chi tiết thể hiện điều đó.

• Chính tác giả từng tiết lộ Satoru ở nhà cực kì được nuông chiều (nên ổng mới coi trời bằng vung vậy ????).

• Vô hạ hạn là thuật thức gia truyền, không có người trong nhà chỉ dạy thì chả có chuyện luyện được.

• Gojo là 1 trong ngự tam gia. Nếu vì 1 lý do nào đó tộc này tèo hết chỉ còn Satoru thì nó phải là sự kiện thế kỉ chứ chả có chuyện không ai nói về nó.

• Satoru dám đốp chát lại cao tầng 1 phần vì ổng mạnh, 1 phần do ổng có gia tộc chống lưng đó. Chứ làm sao tộc Zen’in chịu để ổng nuôi người thừa kế tương lai của họ nếu ổng chỉ có 1 thân 1 mình.

• Tộc Gojo vẫn đôi khi được nhắc tới trong truyện như: “(Khi Satoru bị phong ấn) tộc Gojo sẽ bị suy yếu”, “Megumi có quan hệ tốt với tộc Gojo”….

Tóm lại là không rõ Satoru còn đủ song thân phụ mẫu, có anh chị em gì không. Nhưng người nhà, họ hàng, trưởng bối thì vẫn đầy nha.

You may also like

Leave a Comment