, and more Google Bard hiện đã hỗ trợ 40 ngôn ngữ, câu trả lời tùy chỉnh và nhiều hơn thế nữa.

by admin
,-and-more

google-bard-hien-da-ho-tro-40-ngon-ngu,-cau-tra-loi-tuy-chinh-va-nhieu-hon-the-nua.

Vào thứ Năm, Google đã thêm các ngôn ngữ và tính năng mới cho chatbot AI của mình Bard. Bard hiện hỗ trợ 40 ngôn ngữ bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Trung, tiếng Đức, tiếng Hindi và tiếng Tây Ban Nha, cũng như các cách tùy biến trả lời mới. Từ hôm nay, Bard cũng có sẵn ở Brazil và châu Âu.

Khi bạn trò chuyện với Bard, bạn có thể nghe phát âm đúng bằng cách nhấp vào biểu tượng âm thanh. Bạn cũng có thể tùy biến câu trả lời của Bard để làm cho nó đơn giản hơn, dài hơn, ngắn hơn, chuyên nghiệp hơn hoặc bình dân hơn. Tùy biến trả lời hiện chỉ có sẵn bằng tiếng Anh, nhưng sẽ mở rộng đến nhiều ngôn ngữ khác. Google cũng thông báo khả năng ghim, chỉnh sửa hoặc truy cập lại cuộc trò chuyện trước và xuất chúng thông qua các liên kết có thể chia sẻ.

Mô hình ngôn ngữ lớn đã bị kiểm duyệt cẩn thận hơn bao giờ hết vì các dữ liệu cá nhân mà họ lấy từ web để đào tạo các mô hình. Một vụ kiện tập thể đã được đệ đối với OpenAI, cáo buộc công ty sử dụng “dữ liệu đã đánh cắp”. Google cũng gần đây đã cập nhật chính sách bảo mật AI của mình, nói rằng nó sử dụng dữ liệu công khai để đào tạo Bard.

Trong thông báo, Google đã đề cập ngắn gọn đến cam kết của mình với những nguyên tắc AI, để hướng dẫn triển khai trách nhiệm và đúng đắn của công nghệ, nhưng không đi vào chi tiết.
Hôm nay, Google đã công bố một trải nghiệm ấn tượng mới với việc hỗ trợ của Google Assistant (plus hệ thống đáp ứng thông minh) cho 40 ngôn ngữ từ khắp các nước trên thế giới.

Với ưu thế này, người dùng có thể sử dụng Google để đặt hỏi và nhận trả lời về bất kỳ chủ đề nào, từ những thông tin khôi hành đến các câu hỏi phức tạp hơn bởi cả 40 ngôn ngữ hỗ trợ.

Trả lời có thể được biểu diễn trong nhiều định dạng khác nhau như một câu trả lời đơn giản hoặc một bảng biểu. Google còn cung cấp một dạng trả lời tùy chỉnh và có thể nhân bản nhân riêng cho người dùng.

Google cũng hỗ trợ cả dịch văn bản thong qua các công cụ hiện đại nhằm phục vụ người dùng trên khắp thế giới. Người dùng cũng có thể tham gia trong một phần “Nhận xét người dùng” để cung cấp phản hồi tới hệ thống đáp ứng thông minh.

Tổng thể là, trong giai đoạn phát triển này, Google đã gắn bó với mục tiêu của mình về sự đồng bộ hóa và phổ biến hóa tốt hơn của các ứng dụng hỗ trợ thông minh. Trải nghiệm để tận hưởng sự tiện ích này phải được cộng tác với các hành động làm việc tốt hơn từ nhiều nguồn tài nguyên từ trên khắp thế giới.

You may also like

Leave a Comment